Lego Review

Mô hình LEGO Blacktron Cruiser (40580)

LEGO Blacktron là một chủ đề mà tôi biết rất ít. Sau khi tìm thấy LEGO và cộng đồng tuyệt vời đi kèm với nó, chỉ vài năm trước, tôi đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị cổ điển, bao gồm Lâu đài, Không gian, Cướp biển và tất nhiên là Blacktron!

Tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa ra đánh giá trung thực dựa trên bộ sản phẩm theo quan điểm của ‘ người ngoài ‘, từ những bộ phận đã quen cho đến việc lựa chọn nhãn dán. Vì vậy, hãy lấy một đồ uống nóng, ngồi lại và thưởng thức bài đánh giá. Bạn thậm chí có thể xem quá trình xây dựng nó, như tôi đã phát trực tiếp trên Instagram , nó rất thú vị và tương tác với độc giả rất tốt, bạn chắc chắn nên theo dõi chúng tôi và tham gia vào một ngày nào đó.

Thông tin LEGO Blacktron Cruiser (40580)

  • LEGO Tàu tuần dương Blacktron (40580)
  • 356 miếng
  • Chủ đề không gian
  • 1987 đến 1993
  • GWP từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 14 tháng 1
  • Yêu cầu chi tiêu £170 ( $/€190 )

Đánh giá review LEGO Blacktron Cruiser (40580)

Ngày nay, LEGO khôi phục lại các thiết kế hộp Cổ điển đang có xu hướng phát triển, giống như Galaxy Explorer (10497) năm ngoái , hộp có viền màu vàng và biểu ngữ ở một góc giống như các bộ từ năm qua.

Tôi đặc biệt thích việc sử dụng lưới màu xanh neon chạy dài ra xa, rất ngầu và phù hợp với chủ đề dành cho tuổi teen.

Mở hộp, trượt nội dung bên trong ra và bạn sẽ tìm thấy 3 túi được đánh số, tổng cộng 8 túi là nhiều túi cho mỗi số. Mỗi túi cấu trúc các phần khác nhau mà cuối cùng được ghép lại với nhau để tạo thành toàn bộ Cruiser . 

 

Cảm hứng đằng sau Blacktron Cruiser

Ngoài ra còn có sách hướng dẫn ‘không rườm rà’ có thiết kế viền màu đen bắt mắt của Cruiser . Cùng với tất cả những gì còn có nhãn dán, vâng, bộ này đi kèm với nhãn dán, nhưng tại sao câu hỏi lại là bộ GWP ( quà tặng khi mua hàng ) gợi nhớ lại thời kỳ tốt đẹp hơn khi bản in nổi bật của Blacktron Invader (6894) ban đầu.


Giới thiệu mô hình LEGO Blacktron Cruiser (40580)

Là một con tàu có 3 phần riêng biệt, việc đặt chúng trong các túi được đánh số khác nhau là điều hợp lý.

Túi 1 yêu cầu bạn xây dựng mặt trước, nơi chứa bảng điều khiển/bảng điều khiển, mái che và các tia laser hướng về phía trước. Ngoài ra còn có các cánh gấp gắn vào phía sau của phần đầu tiên đó. Những chiếc này có thể gập vào và ra tùy thuộc vào việc đi du lịch hay đi chơi đầy đủ, hoặc ít nhất đó là những gì tôi thu thập được.

Túi thứ hai là nơi bạn tạo phần trung tâm làm hầm hàng, chứa đầy các công cụ để khám phá và khai thác. 3 cánh lật lên trên và ra ngoài cho phép tiếp cận bên trong. Có một chỗ bám ở đây và đó là cách 2 tấm vững chắc kết nối với đế. Những chiếc cốc được sử dụng không có lực ly hợp tốt nên liên tục bật ra, chúng cũng xoay tròn khiến việc kết nối lại trở nên khó khăn nếu không có sự tập trung thích hợp. Tôi biết đó là một mối quan tâm nhỏ nhưng đáng được đề cập.

Chiếc túi cuối cùng rõ ràng là làm thành lan can của con tàu, với các tấm chắn nửa vạt được phủ bằng gạch đỏ trong suốt 1 × 2 . Tôi thực sự thích cách thực hiện và vẻ ngoài của nó, bắt được ánh sáng phản chiếu từ chúng một cách vừa phải và làm tăng thêm trí tưởng tượng về những tia nắng mặt trời phản chiếu từ chúng.

Ngay bên dưới cánh đuôi là một động cơ đẩy đơn độc, vì đó là một con tàu nhỏ nên thế này là đủ, bất cứ thứ gì nữa và bạn sẽ bị thổi bay vào quên lãng trong một phần nghìn giây!

Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh trên, có một số nhãn dán được đặt khắp tòa nhà, hầu hết chúng là logo Blacktron . Những thứ này không nhất thiết khó đặt mặc dù những cái nằm ở giữa tấm cần tập trung hơn một chút so với bình thường.

Có một số khung sườn nhỏ có thể được cất giữ trong khoang chở hàng. Một là Robot có quy mô Minifigure được làm từ chỉ một vài bộ phận. Cái còn lại là hộp đen chứa 2 thanh màu đen, đây có thể là thứ đang được khai thác hay nó là một loại tiền tệ Không gian?


Hình nhỏ:

Bộ LEGO Blacktron đầu tiên bị loại bỏ vào năm 1987 và được coi là phe tội phạm của Classic Space . Màu đen tượng trưng cho Không gian trong khi điểm nhấn Màu vàng là các Ngôi sao, cá nhân tôi thích sự kết hợp màu sắc này cũng như toàn bộ giao diện của nó, rất tuyệt. Mọi người đều thích kẻ xấu!

Không rõ liệu LEGO có tuân theo mô tả đó với bộ cập nhật mới này hay không, nhưng màu sắc vẫn giống nhau nên điều đó rất hợp lý.

Minifigure không có nhiều thay đổi, có lẽ chỉ có một chút cập nhật về thiết kế ở phần thân. Phần đầu và khuôn mặt màu vàng cổ điển cũng được giữ nguyên và thật tuyệt, việc có một Blacktron Minifigure trong bộ sưu tập cá nhân của tôi cuối cùng đã trở thành hiện thực, ngay cả khi nó là một cái mới.

Che kín từ đầu đến chân trong bộ đồ du hành vũ trụ màu đen trông rất ngầu. Hình in trên thân màu trắng mô tả các ống và nút có trên hầu hết các thiết bị Phi hành gia, độ tương phản rất khắc nghiệt nhưng cần thiết vì bất kỳ màu nào khác sẽ không phù hợp.

Thật tuyệt khi có được một chiếc mũ bảo hiểm và tấm che mặt hoàn toàn màu đen, đồng thời bình dưỡng khí cũng là một bổ sung tuyệt vời.


Kết luận:

Nhìn chung, bộ sản phẩm này xứng đáng là sự gợi nhớ lại chủ đề LEGO Blacktron của những năm qua. Nó được lấy cảm hứng từ một trong những con tàu đầu tiên Invader , cả hai đều có cánh gấp và tấm đuôi hình lục giác.

Khi quá trình xây dựng diễn ra thú vị nhưng đôi khi cũng gây khó chịu vì phần lớn các bộ phận có màu đen và vàng nên việc tìm kiếm các bộ phận cụ thể, đặc biệt là những bộ phận nhỏ hơn, có thể mất nhiều thời gian hơn một chút.

Nhân vật Minifigure mặc đồ đen rất ngầu. Bản in đẹp nhưng không chi tiết lắm, điều này khiến cho việc nhìn vào một Minifigure khá nhàm chán. Nói rằng thật vui khi cuối cùng cũng có một Blacktron Minifigure trong bộ sưu tập.

GWP này có đáng để mua với yêu cầu chi tiêu là £170 không ? Tôi sẽ nói có, nếu bạn là người yêu thích dòng xe Space cổ điển và đặc biệt là Blacktron . Ngày 14 tháng 1 đánh dấu ngày cuối cùng diễn ra chương trình khuyến mãi này, vì vậy hãy nhanh tay!


Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, chúng tôi hy vọng bạn thích bài đánh giá này. Xin vui lòng đặt câu hỏi thông qua phần bình luận bên dưới.

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button