Lego Review

Mô hình LEGO City Grocery Store (60347)

Thật buồn cười khi một số bộ LEGO không xuất hiện trên radar của bạn cho đến khi có thứ gì đó độc quyền hoặc độc đáo xuất hiện, hãy xem bài đánh giá về bộ LEGO City Grocery Store (60347) của ngày hôm nay , ngoài việc đăng bài về tiết lộ của nó, nó chưa từng xuất hiện trong tâm trí tôi chứ đừng nói đến việc tiếp tục của tôi. danh sách mong muốn. Đó là cho đến khi ASDA có được một công việc và quyết định đính kèm một tờ nhãn dán có đầy đủ thương hiệu của họ!

Một yếu tố góp phần khác là giá đã giảm đáng kể, làm sao tôi có thể bỏ qua một bộ sản phẩm độc đáo với mức giảm giá £20 ? Tôi không thể, và tôi rất vui vì đã chọn được một chiếc, đó là một bộ nhỏ xinh với các nhân vật nhỏ trông cổ điển và các phụ kiện tươm tất.

Thông tin sản phẩm Mô hình LEGO City Grocery Store (60347)

  • Cửa hàng tạp hóa thành phố LEGO (60347)
  • RRP £54,99
  • 404 miếng
  • Sẽ nghỉ hưu sớm!

Đánh giá review LEGO City Grocery Store (60347)

Thiết kế hộp tươi sáng và đầy màu sắc, tiếp tục truyền thống của các bộ Thành phố hiện đại , với góc bên trái màu xanh lam và nền hình ảnh vui nhộn. Ở mặt trước có bộ hoàn chỉnh đầy đủ cũng như các Nhân vật nhỏ đang thực hiện công việc và cửa hàng thực phẩm của họ.

Ở mặt sau có hình ảnh cận cảnh của một số tính năng của Play, bao gồm Xe nâng dùng để bốc dỡ hàng hóa và Máy rút tiền. Vì đây là phiên bản ASDA đặc biệt của bộ sản phẩm nên bạn sẽ thấy một khung quàng quanh hộp có thông tin chi tiết về những gì đi kèm và nơi đặt nhãn dán. Đừng vứt nó đi khi bạn về nhà vì các nhãn dán nằm ở mặt trong của khung, được dán bằng nhãn dán tròn nhỏ.

Đi kèm trong bộ tiêu chuẩn là một tờ nhãn dán nhỏ hơn, hầu hết những tờ này sẽ không được sử dụng nếu bạn có ý định áp dụng các tờ ASDA . Chỉ sử dụng biển số xe và có thể là biển báo ‘Mở’ nếu bạn chọn làm như vậy.

Có một điều tôi nhận thấy về Nhãn dán ASDA , chúng không phải là Nhãn dán LEGO chính thức , nghĩa là chúng thiếu dòng chữ thương hiệu nhỏ dọc phía dưới. Chất lượng ổn và chất kết dính có vẻ gần giống nhau, hoàn hảo để định vị lại nếu cần thiết.

Bên trong hộp có 4 túi đánh số cùng với túi đựng đường riêng và biển số lớn hơn. Ngoài ra bên trong còn có 2 tờ hướng dẫn sử dụng, một tờ mỏng hơn tờ kia một chút.

Giới thiệu LEGO City Grocery Store (60347)

Sau khi xây dựng tính năng này trực tiếp trên Instagram , giống như tôi làm hàng tuần, quá trình xây dựng dường như trôi qua nhanh chóng. Điều đó khá thú vị và đó là một bất ngờ lớn đối với tôi vì tôi thường không mua bộ City .

Từ đầu đến cuối, tôi không hề cảm thấy nhàm chán hay mất tập trung dù chỉ là một bộ nhỏ nhưng dù sao thì quá trình xây dựng cũng không hề kéo dài hay cảm thấy lặp đi lặp lại.

Túi 1 dành riêng cho các loại xe ô tô, xe điện cỡ nhỏ và xe nâng. Tôi phải nói rằng việc đưa vào chiếc xe nhỏ màu đỏ và đen là không cần thiết và có thể bị loại bỏ hoàn toàn, nó chẳng mang lại lợi ích gì cho toàn bộ phim trường. Mặt khác, xe nâng là thứ bắt buộc phải có và là phương tiện mà tôi vẫn chưa thêm vào bộ sưu tập của mình, rõ ràng là bây giờ tôi đã có. Chiếc nĩa chạy bằng dây thun hoạt động hơi quá tốt và thường ném những miếng bí ngô đỏ lên không trung!

Túi 2 bắt đầu tự mình bước vào cửa hàng, đặt nền móng và cảm nhận các kệ đựng hàng hóa. Cả 2 tấm lớn hơn đều được sử dụng làm sàn, giúp cửa hàng ổn định và di chuyển hơn. Việc bổ sung các mảnh cong vào cửa sổ rất đẹp và phá vỡ một cửa hàng trông có vẻ khối ô vuông.

Túi 3 trang trí cửa hàng và xây dựng các bức tường khiến chúng vững chắc hơn nhiều. Bên trong chúng tôi bây giờ có một máy làm lạnh chứa đầy sữa và nước cam. Có quầy bán cá và khu vực tái chế chai lọ.

Hai tấm 2×4 treo trên mép để nối với tấm đường ở túi 4, cũng có tác dụng gấp đôi làm bãi đỗ xe và khu vực bốc hàng.

Thêm những chi tiết cuối cùng như thùng đựng trái cây, đèn chiếu sáng và bảng hiệu củ cà rốt khổng lồ, cuối cùng chúng ta đã hoàn thành bộ sản phẩm.

Nhìn kỹ vào khung xung quanh hộp, tôi cẩn thận đặt các nhãn dán mang nhãn hiệu ASDA lên bộ sản phẩm. Việc cố gắng khớp các vị trí trên hình ảnh đôi khi rất khó khăn nhưng vẫn cố gắng đưa chúng xuống đúng vị trí. Hai trong số các nhãn dán dài hơn trải dài trên nhiều viên gạch, điều chưa từng thấy trong thế giới LEGO , nhưng để tạo ra bộ như  dự định của ASDA , họ đã yêu cầu như vậy.

Minifigures bên trong LEGO City Grocery Store (60347)

Đây là lúc bộ sản phẩm thực sự tỏa sáng, 5 nhân vật nhỏ đi kèm mang lại cảm giác cổ điển và quan trọng hơn là sự đa dạng. Đặc biệt có một Minifigure thực hiện được điều này và anh ta có một chiếc chân giả. Điều này thật tuyệt vời và tôi rất vui vì LEGO đã quyết định đưa vào và mở rộng sự đa dạng của con người, điều đó nên được thực hiện nhiều hơn nữa!

Các nhân vật nhỏ khác bao gồm chủ cửa hàng/công nhân, tài xế xe nâng, linh vật của cửa hàng và người mà tôi đoán là cha và con gái.

Hai người mua sắm đang mặc bộ đồ thể thao trông khá cổ điển, với chiếc áo khoác thể thao lấy cảm hứng từ thập niên 80 và chiếc áo sơ mi màu vàng chanh hấp dẫn của người đàn ông có họa tiết hình tam giác.

Ngoài ra còn có rất nhiều phụ kiện, bao gồm cả xe đẩy hàng. Nếu tôi kén chọn thì bản thân chiếc xe đẩy hơi lớn so với Minifigure, thì nó gần cao bằng đầu người. Việc thu nhỏ nó xuống sẽ cần một khuôn mới nhưng tôi có thể nói rằng nó đáng giá.

Nhìn chung, bộ này tốt một cách đáng ngạc nhiên, hãy thêm tờ nhãn dán ASDA độc quyền vào danh sách kết hợp và bạn sẽ là người chiến thắng. Tôi khuyên bạn nên chọn cái này trước khi nó ngừng hoạt động!

Khi LEGO City được thiết lập, đây là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai có Thành phố và muốn kết hợp Cửa hàng tạp hóa vào đó. Mặc dù RRP ( £54,99 ) hơi cao so với mức giá hiện tại nhưng việc giảm giá ASDA khiến nó trở thành một thỏa thuận đáng kinh ngạc.

Cảm ơn bạn đã thực hiện điều này trong bài đánh giá của chúng tôi, chúng tôi thực sự đánh giá cao thời gian và sự hỗ trợ của bạn. Vui lòng liên hệ và hỏi chúng tôi bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bộ sản phẩm, chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp.

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button