Lego Review

Mô hình LEGO Disney Lightyear’s XL-15 Spaceship (76832)

Đối với các dòng sản phẩm mới, Lightyear là một điểm nhấn trong mắt chúng tôi, với một bộ đặc biệt nổi bật giữa đám đông, Tàu vũ trụ XL-15 (76832) của LEGO Disney Lightyear !

Nó dựa trên bộ phim bom tấn mùa hè cùng tên sắp ra mắt, Lightyear , kể câu chuyện về nguồn gốc của anh ấy. Nếu đoạn giới thiệu phim không có gì đáng chú ý thì chúng ta sẽ được thưởng thức một bộ phim hành động thực sự.

Vì LEGO vẫn có giấy phép với Disney nên không thể tránh khỏi việc họ sẽ sản xuất một bộ hoặc 4 bộ theo chủ đề đó và họ đã làm được công việc gì, từ bộ Duplo và 4+ bộ cho đến Không gian chính thức, có nền tảng cơ bản. tông màu của LEGO Classic Space !

Bài đánh giá hôm nay, chúng tôi có Tàu vũ trụ XL-15 được đề cập ở trên với tất cả vinh quang LEGO của nó, vì vậy vui lòng ngồi lại và thư giãn và thưởng thức bài đánh giá của chúng tôi, tại sao không lấy đồ uống và nhấn nút ‘ nghe bài viết này ‘ ở trên.


Đánh giá LEGO Disney Lightyear’s XL-15 Spaceship (76832)

Hình hộp ở trên cho thấy một phông nền khá chi tiết về nơi đặt Tàu vũ trụ, với những tảng đá và thiên thạch bay vút qua để tạo cảm giác nó đang di chuyển nhanh chóng. Nó hoạt động rất tốt và tôi thích những kiểu đồ họa này, chúng giúp trí tưởng tượng hình dung ra một khung cảnh và cách con tàu di chuyển.

Ngoài ra ở mặt trước còn có các chi tiết thông thường, chẳng hạn như tên và số, độ tuổi phù hợp, logo Disney Lightyear và tất nhiên là chính Lightyear .

Mặt sau của hộp mô tả Buzz đang chuẩn bị khởi hành một nhiệm vụ, chất lên Tàu vũ trụ hàng hóa và vũ khí.

Nó cũng cho thấy bộ sản phẩm đã hoàn thiện đang đứng kiêu hãnh trên bệ của nó cùng với việc mở và đóng khu vực chở hàng, về cơ bản là hai cánh nâng lên/xuống để đưa ra các khu vực chứa đồ nhỏ.

Bên trong hộp có 5 túi được đánh số, một tờ nhãn dán và tất nhiên là cả sách hướng dẫn sử dụng.

Như tôi đã nói trong hầu hết các bài đánh giá của mình, các tờ nhãn dán ngày càng trở nên ít khó chịu hơn và đôi khi tôi cho rằng hãy tận hưởng một nhãn dán đẹp!

Thiết kế của mỗi nhãn dán đều mới và một lần nữa LEGO đã làm rất tốt trong thiết kế của họ, mặc dù hầu hết là dành cho chính Tàu vũ trụ, có một nhãn dán có tất cả các thông số kỹ thuật của con tàu được ghi trên đó, đây là bệnh dịch hạch , đang được nhìn thấy nhiều hơn và nhiều hơn trong các bộ gần đây và tôi thích nó. Tấm bảng là túi bit cuối cùng dẫn chúng ta vào phần xây dựng của bài đánh giá.


Giới thiệu LEGO Disney Lightyear’s XL-15 Spaceship (76832)

Rõ ràng là bắt đầu với chiếc túi thứ nhất, chúng tôi tạo ra một phần của phần đế mà phần còn lại của Tàu vũ trụ sẽ đặt trên đó. Xây dựng dần dần, thêm chi tiết và nhãn dán trong quá trình thực hiện. Nó trông giống như một con tàu vũ trụ với mũi màu xanh và khung màu trắng.

Buồng lái và cần điều khiển được thêm vào, theo một cách khá độc đáo. Cây gậy là một chốt Technic có một quả bóng ở đầu và chỉ cần cắm vào ổ cắm, điều này cho phép khả năng cơ động cao hơn trong không khí, tôi phải nói rằng đó là một nét chấm phá nhỏ tuyệt vời của LEGO .

Túi thứ hai bổ sung thêm phần thân tàu và mở rộng ra đôi cánh một chút. Không có nhiều thứ để xem ở đây vì nó chỉ làm nổi bật khu vực này và không thực sự thêm quá nhiều chi tiết.

Túi thứ ba bổ sung phần đế của cánh ở hai bên và dán nhãn dán đầu tiên, hiển thị logo Lightyear XL-15 . Tông màu xanh lam được sử dụng xuyên suốt thân tàu cũng được sử dụng trên các nhãn dán, tôi thực sự thích và liên kết tất cả lại với nhau rất độc đáo.

Túi thứ tư, chúng tôi bổ sung thêm nhiều chi tiết cho cánh và tạo hình cho động cơ, mở rộng những gì đã có. Các góc của khoang máy bay phản lực rất đẹp và thực sự mang lại cảm giác & không gian LEGO Space cổ điển !

Tàu vũ trụ đã gần hoàn thành và chỉ còn một vài bộ phận nữa cần bổ sung vào túi thứ năm, hoàn thiện các động cơ và bộ phận máy bay phản lực nằm ở phía sau. Sử dụng hai mảnh Technic trông rất bắt mắt, các máy bay phản lực trông thật tuyệt vời từ mọi góc độ.

Túi thứ năm cũng chế tạo bệ đỡ màn hình, bản thân nó đã là một thiên tài và chỉ sử dụng một số bộ phận, có thể có một chút nhưng thực sự có cảm giác như không có nhiều bộ phận được đưa vào cấu tạo của nó.

Chân đế cũng đi kèm với một miếng dán và miếng dán kiểu UCS lớn , nêu rõ tất cả các thông số kỹ thuật của tàu. Tôi thực sự thích việc LEGO đã nỗ lực nhiều hơn nữa để bao gồm những thứ như vậy và cả trong một bộ nhỏ.

Sau khi mọi thứ hoàn tất và bạn đưa XL-15 lên màn hình, nó sẽ thực sự cất cánh và trở thành của riêng nó. Cách nó dường như lơ lửng tại chỗ và ở một góc độ vui nhộn thực sự giúp bán bộ sản phẩm này. Ý tôi là cá nhân tôi đã bị thuyết phục ngay từ khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của nó cách đây nhiều tuần/tháng. Dấu hiệu quay trở lại Không gian LEGO Cổ điển chắc chắn vẫn còn đó, chờ đợi để được giải phóng… Hãy đến một LEGO , hãy biến nó thành hiện thực!

Chỉ còn một điều nữa, chính xác là ba, có thể nâng bộ này lên cao hơn nữa…


Minifigures trong LEGO Disney Lightyear’s XL-15 Spaceship (76832)

Trong bộ này có ba nhân vật mới, ngay từ bộ phim Lightyear sắp được phát hành .

Bản thân Buzz Lightyear và hai đồng đội, Darby Steel và Mo Morrisons. Họ đi cùng với một chú mèo máy tên là Sox, đây có lẽ là điều hơi thất vọng duy nhất trong bộ phim, và ý tôi là hơi thất vọng.

Con mèo robot, Sox, trông giống như bất kỳ con mèo phong cách LEGO nào khác , đó là điểm khiến tôi cảm thấy khó chịu, LEGO lẽ ra phải sản xuất một khuôn mẫu mới hoặc ít nhất là chú ý đến thực tế nó là một con robot. Như tôi đã nói, đây là một điểm yếu rất nhỏ và tôi gần như đã bỏ qua bài đánh giá của mình.

Hai nhân vật đồng đội rất thú vị và có cách in ấn và khuôn mẫu độc đáo. Mũ bảo hiểm là điều hiển nhiên vì chúng trông rất kỳ quặc, tuyệt vời nhưng kỳ quặc. Hình dạng thực sự phù hợp với chủ đề Không gian và làm cho các nhân vật trông như thể họ có ý định kinh doanh. Không có gì mang theo pháo hạng nặng, tôi cho rằng họ là cơ bắp đằng sau Buzz .

Cả hai đều có thiết kế và in ấn giống hệt nhau và tôi đồng ý với điều này, nó thật tuyệt vời!

Tôi yêu thích những thứ LEGO Space và điều này thực sự khiến tôi phấn khích, không chỉ về mặt bộ mà còn về những khả năng mà nó mang lại. Thân, Mũ bảo hiểm, vũ khí, v.v. đều có thể được lấy và sử dụng trong MOC , và tôi cá là sẽ có hiệu quả rất lớn.

Buzz Lightyear có thể trông không giống anh ấy trong các bộ phim Toy Story, vì đó là một món đồ chơi và anh ấy đang mặc trang phục chính thức của mình, hình ảnh đại diện này về anh ấy là trước khi điều đó xảy ra và trước khi anh ấy có bộ giáp sáng bóng mà chúng ta biết và yêu thích.

Điều này làm cho một Minifigure rất thú vị có trong bộ sưu tập và tôi chắc chắn sẽ trân trọng nó. Bộ đồ du hành vũ trụ màu cam mà bạn thường thấy ở các phi hành gia chính là thứ anh ấy đang mặc và các chi tiết trông thật ấn tượng.

 

 

Bắt đầu với phần đầu và khuôn mặt, thiết kế rất đơn giản và biểu cảm rất rõ ràng, đó là Buzz Lightyear !

Tôi thích độ sắc nét của bản in trên các sản phẩm LEGO , đó là một trong nhiều lý do khiến tôi quay trở lại và sưu tập nhiều Nhân vật nhỏ như vậy.

Buzz đang mặc một bộ đồ vũ trụ màu cam có nhiều ống dẫn, túi, túi, miếng đệm và phụ kiện rải rác trên đó, trông thật tuyệt. Các miếng đệm vai được bổ sung, rất gợi nhớ đến Buzz mà chúng ta biết trong các bộ phim Câu chuyện đồ chơi, hiện diện mặc dù có màu sắc và nhãn hiệu XL-15 khác trên đó.

Mặt sau của chân trơn, nhưng điều đó thường xảy ra với LEGO , nhưng thiết kế vẫn nổi lên mặt trước, điều này thật tuyệt khi nhìn thấy. Trên thực tế, cả ba nhân vật nhỏ đều có thiết kế và in ấn tuyệt vời, hãy xem chúng bên dưới.


Kết luận về mô hình LEGO Disney Lightyear’s XL-15 Spaceship (76832)

Nhìn chung, bộ này rất được khuyến khích và cá nhân tôi rất nóng lòng muốn có trong bộ sưu tập của mình.

Mang phong cách Disney đi và bạn sẽ còn lại một Tàu vũ trụ trông đáng kinh ngạc gợi nhớ về những ngày xa xưa tươi đẹp của Không gian Cổ điển.

Dù sao thì việc trở thành một Disney cũng không ngăn cản tôi, thực tế là điều ngược lại, bây giờ tôi rất nóng lòng được xem bộ phim Lightyear và sẽ xem nó để tìm hiểu con tàu và cách nó di chuyển.

Quá trình xây dựng chúng tôi thực hiện rất đơn giản và không có phần thực sự phức tạp nào cần đề cập. Tôi đã xây dựng nội dung này trên một buổi phát trực tiếp trên Instagram và có thể xây dựng nó khá dễ dàng.

Các nhân vật nhỏ rất tuyệt vời và chắc chắn sẽ có trong bộ sưu tập. Toàn bộ chủ đề Không gian là chủ đề tôi yêu thích và tôi hy vọng họ sẽ làm được nhiều hơn thế.

Mỗi thiết kế đều được thực hiện tốt, cùng với việc in ấn, đều tuyệt vời. Tôi thích độ chi tiết và sắc nét của mỗi nhân vật nhỏ, điều đó khiến tôi có thể chi 44,99 bảng Anh cho cuốn sách của mình.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Space và LEGO Space thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích bộ này, tôi là cả hai và hoàn toàn yêu thích nó, việc ném nó quanh phòng mang lại nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt tôi!


Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đánh giá này, tôi hy vọng bạn thích nó. Vui lòng cho chúng tôi biết qua phần nhận xét những gì bạn nghĩ về nó, bộ sản phẩm, các Mô hình nhỏ hoặc nếu bạn có câu hỏi.


Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button