Lego Review

Mô hình LEGO Ideas Ray The Castaway (40566)

LEGO có truyền thống lâu đời trong việc cung cấp các ưu đãi để mua hàng từ họ và điều này có thể tiếp tục lâu dài nếu chất lượng vẫn như vậy giống như trong GWP ( quà tặng khi mua ) LEGO Ideas Ray The Castaway (40566) gần đây nhất của họ !

Tôi thường không cố gắng mua một bộ GWP trừ khi nó đạt đến mức tôi quan tâm nhất, một vài quà tặng miễn phí theo phong cách LEGO City gần đây thật tuyệt vời nhưng với việc tăng giá và yêu cầu chi tiêu cao hơn, hầu hết GWP đã trở nên khó biện minh hơn để nhận được . Điều đó đang được nói lên nếu bạn vẫn đang mua hàng hoặc đang lấy thứ gì đó từ danh sách mong muốn của mình thì bây giờ là lúc để làm điều đó. Bạn không chỉ nhận được LEGO Ideas Ray The Castaway (40566) mà còn nhận được cho mình Gói bổ trợ LEGO VIP Halloween ( chi tiêu £50 trở lên ).

Nếu bạn là người hâm mộ và là độc giả cuồng nhiệt của The Brick Post , bạn sẽ biết rằng chúng tôi thường xuyên phát trực tiếp các công trình LEGO nhỏ hơn qua kênh Instagram của mình (@thebrickpost). Hãy theo dõi chúng tôi để được thông báo về những video tiếp theo.

Không chần chừ gì nữa, đây là đánh giá của chúng tôi về LEGO Ideas Ray The Castaway (40566) !

Đánh giá review LEGO Ideas Ray The Castaway (40566)

Hộp được thiết kế theo phong cách 18+, Chào mừng người lớn, nền đen tuyền và kèm theo một biểu ngữ màu xanh lá cây chạy dọc phía dưới, đây cũng là nơi chứa các chi tiết cố định. Bộ sản phẩm bao gồm 239 miếng, rất nhiều trong số đó là những tấm trang điểm cho phần đế đặt trên đó.

Bẻ hộp và lật đồ bên trong ra, bạn sẽ thấy tổng cộng có năm túi, mặc dù không có túi nào được đánh số. Ngoài ra bên trong còn có một cuốn sách hướng dẫn sử dụng mỏng, như bạn có thể thấy trong bức ảnh bên dưới, nó hơi ngừng hoạt động, chắc chắn nó đã bị kẹt bên trong hộp một cách vội vàng. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì rõ ràng nó không cản trở trải nghiệm xây dựng và sẽ không bao giờ được sử dụng lại.

Trong sách hướng dẫn, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về bộ sản phẩm và một chút thông tin về nhà thiết kế quạt ban đầu, DadiTwins . Một trong những lý do khiến tôi yêu thích chủ đề Ý tưởng là bạn có thể biết ai đứng đằng sau bối cảnh này.

Giới thiệu LEGO Ideas Ray The Castaway (40566)

Bắt đầu với phần đế, tập hợp tất cả các tấm lớn hơn, bạn bắt đầu xếp các lớp cong màu xanh lam và màu nâu vàng để tạo ra phần đế có hình dạng kỳ lạ rất bắt mắt.

Những mảng màu rám nắng rõ ràng tượng trưng cho hòn đảo đầy cát nơi Ray bị mắc kẹt. Đây là nơi anh đã xây dựng căn lều nhỏ xinh xắn của mình từ những khúc gỗ, cành cây và lá cọ. Đây có lẽ là phần tôi yêu thích nhất trong bộ sản phẩm, cách các nhà thiết kế che lán bằng lá và để lại hai cành (thanh) nhô ra phía trên, đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Ngoài ra trên đảo bạn sẽ tìm thấy hai cây cọ, một lần nữa tôi thích cách chúng được xây dựng và bắn ra các hướng khác nhau, trông rất tự nhiên. Trên bãi biển, bạn sẽ tìm thấy tin nhắn SOS được làm từ những vật dụng ngẫu nhiên bị trôi dạt, trong đó có một chiếc vòng cứu sinh màu vàng. Bên cạnh đó là một chai thủy tinh rỗng và một con cua thân thiện, tôi hy vọng nó thân thiện!

Ray không hoàn toàn đơn độc vì có một con Vẹt luôn đồng hành cùng anh. Chúng tôi đã thấy hiệu ứng Parrot bằng đá cẩm thạch nhiều màu này trước các bộ khác, chủ yếu là các công trình liên quan đến Cướp biển. Nhưng thật tuyệt khi thấy một cái trong Bộ Ý tưởng.

Không rõ Ray đã bị trôi dạt trên hòn đảo nhỏ này bao lâu nhưng anh đã học được một số kỹ năng rất hữu ích, một con cá được treo phơi khô trên cây gậy gần lán trong khi một con khác vẫn còn ở đầu cần câu.

Ẩn dưới cấu trúc bằng gỗ và mắc kẹt giữa một số tảng đá là một chiếc rương kho báu mà tôi hy vọng Ray đã tìm thấy vì nó chứa một số ít đá quý. Nếu anh ta rời khỏi hòn đảo, anh ta có thể đổi chúng thành một khoản tiền lớn.

Căn lều được thiết kế đơn giản nhưng chính điều đó đã tạo nên nét quyến rũ của nó, với những viên gạch hình khúc gỗ làm tường và những viên gạch tròn 1 × 1 làm cột để giữ nó khỏi mặt đất. Có một chiếc thang nhỏ chạy lên phía trước để Ray vào ngôi nhà thân yêu của mình!

Minifigures trong LEGO Ideas Ray The Castaway (40566)

Bản thân Ray là một nhân vật nhỏ rất ngầu, được tạo thành từ các bộ phận và phụ kiện đẹp mắt.

Đôi chân đúc kép đã từng được nhìn thấy trước đây, đáng chú ý nhất là trên nhân vật Nhân viên cứu hộ trong Series CMF (Sưu tầm Minifigure) trước đây . Phần thân rất gợi nhớ đến LEGO Pirate Minifigures mà chúng ta đã có từ lâu, mặc dù thiết kế đã được cập nhật hiện đại.

Ray hoàn chỉnh với một cái đầu đầy tóc và một bộ râu rất bù xù, bạn có thể nói là vẻ ngoài hoàn hảo cho một Castaway. Phần tóc bật ra và bạn sẽ thấy biểu cảm nhếch mép có phần bất mãn, một vết sẹo/lướt qua và một ít râu ria. Có lẽ đây là diện mạo của anh ấy trước khi bị dạt vào một hòn đảo? Ai biết!

Kết luận về LEGO 40566 Ideas Ray The Castaway

Nhìn chung, bộ này rất tuyệt và xét về mặt cá nhân thì rất xứng đáng với giới hạn chi tiêu, đặc biệt nếu bạn đang muốn bắt đầu với một số tiền lớn.

Các bộ phận đi kèm rất đẹp và các tấm cong thực sự làm tăng thêm vẻ tổng thể và tính thẩm mỹ cho hòn đảo. Những tán lá, phụ kiện và hình động vật được thêm vào là một điểm nhấn thú vị.

Ray là một nhân vật tuyệt vời và tôi rất vui khi có trong bộ sưu tập của mình. Câu chuyện này là một câu chuyện buồn khi ở một mình trên hoang đảo nhưng anh ấy dường như vẫn ổn, được miêu tả qua những con cá mới đánh bắt và Kho báu được giấu dưới lán.

Xem bên dưới để biết điểm 10 của chúng tôi , được chia thành các phần tiện dụng.


Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button