Lego Review

Mô hình LEGO Star Wars Razor Crest Microfighter (75321)

LEGO Microfighters , bạn yêu hoặc ghét chúng, cá nhân tôi thực sự thích chúng và những gì chúng mang lại, đó là một cái nhìn thoáng qua thú vị và là bước đệm để bước vào Thế giới của Chiến tranh giữa các vì sao và LEGO !

Tôi sẽ nói thêm rằng tôi hơi kén chọn về những chiếc tàu Chiến tranh giữa các vì sao vi mô mà tôi nhận được vì không phải tất cả đều khiến tôi thích thú. Bài đánh giá hôm nay là bài đánh giá duy nhất tôi cần càng sớm càng tốt vì đây là một con tàu mà tôi thấy vừa đẹp mắt vừa ngầu, xét cho cùng thì nó thuộc sở hữu của The Mandalorian .

Đánh giá review LEGO Star Wars Razor Crest Microfighter (75321)

Mặc dù chiếc hộp nhỏ nhưng nó đóng gói rất chắc chắn và thể hiện khá tốt bộ sản phẩm cũng như Minifigure. Là một tàu vũ trụ, hình vẽ trên hộp mô tả nó phóng to tương đối gần mặt đất để bắn tên lửa, lật chiếc hộp lại và Razor Crest đã hạ cánh và The Mandalorian đang dỡ hàng của mình qua đoạn đường dốc ở phía sau.

Sách hướng dẫn sử dụng nhỏ và mỏng manh nhưng là một bản dựng nhỏ nên nó có ý nghĩa. Nó có xu hướng mới nhưng phổ biến là một Hình nhỏ chạy dọc cuối mỗi trang, biểu thị quá trình xây dựng của bạn, một tính năng thú vị mà tôi khá thích.

Giới thiệu LEGO Star Wars Razor Crest Microfighter (75321)

Mở hộp và trượt nội dung bên trong, bạn sẽ biết được chiếc Microfighter này sẽ lớn đến mức nào, không nói một cách thô thiển lắm. Việc sở hữu một vài chiếc Microfighter trước đây cũng giúp đánh giá kích thước của nó và rõ ràng chiếc Mini cũng giúp ích rất nhiều. 

Sắp xếp các bộ phận và bắt đầu trên phần đế của Razor Crest thu nhỏ, chúng ta thấy một số chi tiết mà nhóm Thiết kế đã chọn lọc, thiết bị hạ cánh và hình dạng cơ bản của con tàu. Việc thêm một rnao ở phía sau là một điểm nhấn rất hay và tôi rất vui vì họ đã đưa vào, nó bổ sung rất nhiều vào bộ tổng thể, đó là một điểm mà họ có thể dễ dàng bỏ qua và bỏ qua.

Các bộ đẩy nằm ở cả hai bên là một thiết kế bên nhỏ thú vị trước khi đặt chúng ở mỗi bên, được tạo thành bằng các tấm tròn và hình trụ, được hoàn thiện bằng các miếng trong suốt màu cam.

Tôi đoán là bên trong buồng lái, bạn sẽ tìm thấy một bảng điều khiển/bảng điều khiển được in ấn rất đẹp với tất cả các điều khiển cần thiết để khiến vật thể bay được.

Tôi đặc biệt thích việc họ đã để lại đủ không gian phía sau The Mandalorian cho Jetpack của anh ấy, việc loại bỏ nó mỗi lần sẽ là một điều khó khăn.

Ở phía trước con tàu là hai trong số những súng bắn đinh mới hơn bắn ra những đinh tán màu đỏ trong suốt 1 × 1 thông thường. Thật tuyệt khi có được những thứ này trong một bộ nhỏ như vậy và sử dụng chúng cho các MOC tiềm năng sau này.

Minifigures bên trong LEGO Star Wars Razor Crest Microfighter (75321)

Bao gồm trong bộ phim The Mandalorian , hay còn gọi là Din Djarin .

Thật thú vị khi có được loại nhân vật nhỏ của anh ấy trong một bộ nhỏ như thế này, thông thường bạn sẽ phải chi ít nhất £25 để mua anh ấy!

Đáng buồn thay, điều này không dành riêng cho bộ này như trong một số bộ Chiến tranh giữa các vì sao gần đây nhất có cùng chủ đề. Điều đó có nghĩa là hình in trên đó rất đẹp và thậm chí cả cánh tay cũng có số lượng khá lớn trên đó.

Việc bao gồm Jetpack là một điểm nhấn rất hay và được hoan nghênh, đồng thời súng blaster đã quay trở lại và thay thế cho những chiếc súng bắn đinh không mấy ngầu, cảm ơn LEGO ! 


Kết luận:

Nhìn chung, một bộ nhỏ tuyệt vời chứa đựng rất nhiều thứ!

Thu nhỏ quy mô của một con tàu Star Wars mang tính biểu tượng hiện đại như vậy là một công việc khó khăn nhưng LEGO đã thành công và chúng tôi sẽ làm được. Bản thân bản dựng khá mờ nhạt nhưng có một số bộ phận tốt ( bảng điều khiển được in, game bắn súng mới, v.v. ).

Nhân vật nhỏ Mandalorian chắc chắn là quả anh đào trên chiếc bánh Microfighter và đáng để chọn chỉ vì điều đó. Việc in ấn đã hoàn tất, Jetpack rất được hoan nghênh và khẩu súng blaster đã kết liễu anh ta một cách hoàn hảo.

Để xây dựng nhanh chóng và dễ dàng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn bộ này, LEGO Star Wars Razor Crest Microfighter (75321) !

Cảm ơn bạn đã đọc bài đánh giá này, chúng tôi thực sự đánh giá cao thời gian của bạn.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến ​​của bạn về bộ sản phẩm và đánh giá của chúng tôi thông qua phần bình luận bên dưới.

Một số hình ảnh của LEGO Star Wars Razor Crest Microfighter (75321)

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button