Lego Review

Mô hình LEGO Star Wars The Armorer’s Mandalorian Forge (75319)

Chương trình truyền hình Mandalorian đã gây được tiếng vang lớn và không chỉ đối với nền tảng Disney+ , LEGO còn đã làm rất tốt với phần bổ sung mới nhất cho Vũ trụ Chiến tranh giữa các vì sao. Người Palestin hoàn toàn không mới đối với Thế giới LEGO nhưng gần đây họ đã thành công nhờ chương trình đình đám, với các bộ như AT-ST Raider, Grogu xây bằng gạch, Razor Crest và toàn bộ gói chiến đấu dành riêng cho họ .

Vì vậy, khi một bộ mới ra mắt, đó sẽ là một vấn đề lớn đối với người hâm mộ và phần bổ sung mới nhất xuất hiện dưới dạng Lò rèn đã được nhìn thấy một số lần trong suốt chương trình.

Đánh giá này dành cho LEGO Star Wars The Armorer’s Mandalorian Forge (75319) !

Đánh giá review LEGO Star Wars The Armorer’s Mandalorian Forge (75319)

Bắt đầu với bản thân công trình và phần nội thất tương đối nhỏ được cung cấp.

Một lần nữa, tôi đã xây dựng bộ này, giống như hầu hết các bộ nhỏ hơn, trên một luồng trực tiếp trên tài khoản Instagram của chúng tôi và mặc dù cuộc trò chuyện giữa người xem và tôi rất tuyệt vời, bộ này vẫn có cảm giác mờ nhạt và không tạo ra bất kỳ câu hỏi hay sự quan tâm nào. Tôi phải nói rằng trong khi xây dựng nó, theo ý kiến ​​​​của tôi, đây có thể là bộ phim tệ nhất trong năm.

Đừng hiểu sai ý tôi, những mảnh được bao gồm và sử dụng đều tuyệt vời và sự đa dạng cũng tốt, với một ít ngọn lửa xanh, gạch nâu, đĩa ô liu và một số gạch, bạn không thể sai được.

Chỉ có một tính năng chơi thực sự và đó là cánh tay Forge xoay. Tôi đang cố gắng nhớ lại chương trình truyền hình và liệu đối tượng trên màn hình có di chuyển theo cách tương tự hay không, nhưng tôi không thể nhớ là nó có làm như vậy hay không.

Bao gồm trong bộ này là một loạt nhãn dán có thể dễ dàng in ra, mặc dù với một bộ nhỏ và giá cả phải chăng này, nhãn dán vẫn có ý nghĩa. Bốn phần mà tôi mong muốn có bản in là các phần cong lớn hơn bao quanh hố lửa, chúng không quá khó để gắn vào nhưng chắc chắn có nhiều chỗ có thể xảy ra lỗi.

Nằm ở một trong những hốc tường là một loại tủ nào đó, nhưng cửa không mở ra nếu không được nhấc ra khỏi các đinh tán mà chúng gắn vào, do đó ẩn đi một trong các nhãn dán (một bức tường dụng cụ), thêm một vài bản lề ở đây sẽ có ý nghĩa hoàn hảo.

Có một số điều thú vị về bộ sản phẩm này, đầu tiên là một chiếc mũ bảo hiểm Mandalorian chưa được in và thứ hai là một viên gạch nhỏ 1 × 1 ( hình trụ) có in hình ba chiều Mandalorian.

Một lần nữa, bản dựng chính thực tế khá thiếu và cuối cùng sẽ là sự sụp đổ của bộ, có giá £ 27,99 , theo quan điểm thực tế của tôi, nó không thực sự xứng đáng, nó phù hợp hơn và có phần giống với Battle Pack được tôn vinh và sẽ có giá tốt hơn khoảng £ 20 điểm.

Nếu có những dấu hiệu rõ ràng về phần mở rộng hoặc phần bổ trợ, tương tự như các bộ LEGO Harry Potter nhỏ hơn , thì điều đó sẽ có ý nghĩa hơn và có thể đáng giá, nhưng với tình hình hiện tại, tôi không khuyến khích điều đó.


Minifigures bên trong LEGO Star Wars The Armorer’s Mandalorian Forge (75319)

Đây là nơi tôi quay lại và hoàn tác những gì tôi đã nói ở trên, vì các Nhân vật nhỏ là điểm thu hút chính và khiến bộ này trở nên đáng mua!

 

Chúng tôi đã có Mô hình nhỏ Din Djarin (Mandalorian) nhưng mô hình này có phụ kiện Jetpack phù hợp, trông rất tuyệt khi kết hợp với nhau.

Hai nhân vật nhỏ còn lại là thứ đẩy bộ sản phẩm đi xa hơn một chút và khiến nó đáng để mua. Bắt đầu với The Armorer và một phần là khuôn nelmet mới thú vị.

Chiếc mũ bảo hiểm mới này thật tuyệt vời và thực sự trông rất đẹp khi kết hợp với thân và chân bằng áo giáp của người Mandalorian, với ba chiếc sừng, màu vàng/vàng và các đường nhấn màu đen, nó thực sự trông rất ngầu!

Cả thân và chân cũng là độc quyền của bộ sản phẩm, thiết kế và in ấn trên mỗi bộ đều sắc nét và chi tiết, thật tiếc khi không có dấu tay nào được đưa vào, điều đó sẽ giúp ích cho bộ sản phẩm nhiều hơn một chút.

Nhân vật nhỏ thứ ba được đưa vào thực sự có tên, Paz Vizsla , và cậu bé trông thật ngầu. Anh ta có thêm một phụ kiện áo giáp đeo trên cổ. Nó cũng có thể đóng vai trò là người bảo vệ vai của Bóng đá Mỹ.

Bộ áo giáp cũng như thiết kế và in ấn trên đó đều mới, có một hoặc hai túi và một vài nút bấm. Bạn có thể tìm thấy những thiết kế tương tự ở cả thân và chân và tôi phải nói rằng nó trông thật đáng kinh ngạc, và Paz Vizsla chắc hẳn là chiếc áo yêu thích của tôi trong bộ sản phẩm.

Mũ bảo hiểm cũng chỉ dành riêng cho bộ này và rất phù hợp với màu sắc của Minifigure, màu Xanh cát cũng rất đẹp và mang lại sự lựa chọn bảng màu thú vị, điều không thường thấy ở Mandalorian.


Kết luận về LEGO Star Wars The Armorer’s Mandalorian Forge (75319)

Nhìn chung, bộ này thiếu bộ phận xây dựng và không thực sự đáng để chọn chỉ dựa vào điều đó, tuy nhiên, hãy thử mua các nhân vật nhỏ và bạn có lý do để lấy nó và phấn khích.

Có một số điểm tốt trong quá trình xây dựng nhưng chúng rất nhỏ trong sơ đồ tổng thể của mọi thứ. Chẳng hạn như Gạch hình trụ 1×1 được in có hình ba chiều chung của Mandalorian và tấm nhãn dán có một số thiết kế bảng điều khiển và Mandalorian thú vị.

Ba nhân vật nhỏ chỉ dành riêng cho bộ này, The Mandalorian ( Din Djarin ), The Armorer và Paz Vizsla . Cả ba đều rất đẹp mắt và trông thật tuyệt vời khi đứng cạnh nhau hoặc tạo dáng trong một khung cảnh. Tôi phải dành cho bất kỳ người hâm mộ LEGO Star Wars nào !


Cảm ơn bạn đã đọc bài đánh giá của chúng tôi về LEGO Star Wars The Armorer’s Mandalorian Forge (75319) , chúng tôi thực sự đánh giá cao thời gian của bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bên dưới cách chúng tôi đã làm và nếu bạn đồng ý hoặc không đồng ý với quan điểm của chúng tôi.

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button