Lego Review

Mô hình LEGO Thanos Mech 76141

Bộ nhỏ này chứa đựng một sức mạnh lớn và điều đó không đề cập đến bàn tay đeo găng của Mech!

Với một bộ nhỏ £8,99 (RRP), bạn sẽ nhận được một số lượng khá lớn các mảnh, trên thực tế là 152 mảnh.

Review LEGO Thanos Mech 76141

Cấu trúc chính:
Mở hộp và trượt 3 túi được đánh số, thông thường đối với một bộ cỡ này.

Túi 1 bao gồm phần thân chính và mô hình nhỏ của Thanos, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn ở phần sau của bài đánh giá.

Túi 2 là cánh tay và đùi phải, đây là nơi dán cả 4 miếng dán, 2 miếng ở bắp tay và 2 miếng ở đùi. Cả 4 miếng dán đều giống hệt nhau.

Túi 3 kết liễu Mech; bàn chân và chân, và tay trái với Găng tay hoàn chỉnh với Đá Vô cực. Đáng buồn thay, những Viên đá chỉ là những viên gạch có màu trong suốt thay vì những viên đá giống như chúng ta từng thấy trước đây.

Tay phải, đeo Găng tay, lớn hơn tay trái khá nhiều. Cứ cho là về mặt kỹ thuật thì nó giống như một chiếc găng tay. Theo ý kiến ​​của tôi thì có vẻ hơi quá lớn. Tuy nhiên, nó có khả năng khớp nối tuyệt vời, có nghĩa là bạn có thể lấy đồ vật và Nhân vật nhỏ một cách thực tế hơn!

Minifigures LEGO Thanos Mech 76141

Chúng ta chỉ từng thấy Thanos được thể hiện dưới dạng Bigfig, vì vậy việc thấy hắn thu nhỏ lại thành kích thước Minifigure là một điều kỳ lạ mà tôi phải thừa nhận.

Việc in ấn được thực hiện tốt như bình thường và phù hợp với chất lượng của LEGO. Trong ánh sáng phù hợp, nó phát ra ánh sáng lung linh màu vàng đẹp mắt.

Thanos đi kèm với một chiếc mũ bảo hiểm bằng vàng phù hợp với anh ta. Tuy nhiên, anh ấy có thể tháo nó ra và sử dụng hình mà không cần nó vì nó trông vẫn đẹp.

Suy nghĩ cuối cùng:
Nhìn chung, đây là một bộ nhỏ tuyệt vời, xứng đáng với mức giá £8,99. Khả năng chơi rất tuyệt vời, đặc biệt với sự khớp nối bổ sung ở các ngón tay. Việc xây dựng Mech rất đơn giản và dễ dàng.

Các mảnh dự phòng bao gồm một bộ Đá Vô cực (gạch) đầy đủ!

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button