Lego Review

Mô hình LEGO Ideas Hocus Pocus Sanderson Sisters’ Cottage (21341)

Halloween , một trong những mùa vui tươi nhưng ma quái nhất trong năm, được cả người già và trẻ nhỏ yêu thích. Cá nhân tôi thích tất cả những bộ phim kinh dị ra mắt, đặc biệt là một bộ phim rất thú vị để xem hàng năm vào thời điểm này, vâng, bạn đã đoán được rồi, Hocus Pocus . Với cả phần gốc và phần tiếp theo hiện đã có trên Disney+ , bạn có thể thưởng thức chúng bất cứ khi nào bạn muốn, không chỉ vào dịp Halloween .

Khi nhà thiết kế người hâm mộ Amber Veyt ( TheAmbrinator ) gửi bản dựng của cô ấy lên nền tảng LEGO Ideas và nó đã nhận được sự hỗ trợ cần thiết và cuối cùng được biến thành một bộ LEGO thực sự , tôi biết nó sẽ hoạt động tốt và tôi cần mua một bộ.

Tất nhiên, sự hấp dẫn đối với tôi là từ các bộ phim và các nhân vật được xử lý bằng LEGO Minifigure, nhưng nó cũng đến từ khía cạnh nó là một tòa nhà thời Trung cổ đẹp mắt . Tham gia LEGO Castles and Knights , tôi đã có những kế hoạch khác cho Ngôi nhà nhỏ, tất nhiên là khi tôi có Cảnh quan thành phố của riêng mình.

Vì vậy, không cần phải làm gì thêm nữa, hãy cùng bắt tay vào đánh giá LEGO Ideas Hocus Pocus Sanderson Sisters’ Cottage (21341) !

Đánh giá LEGO Ideas Hocus Pocus Sanderson Sisters’ Cottage (21341)

Bản thân chiếc hộp đã áp dụng giao diện tiêu chuẩn mà hầu hết các bộ LEGO cao cấp hơn đều có, nền tối với màu nhấn mờ. Bộ này nằm ở phía trước và trung tâm và trông tuyệt vời trên phông nền đen, tôi đặc biệt thích cách bộ này có không gian để thở và không quá đông đúc nhưng gây phiền nhiễu không cần thiết.

Ngược lại, bạn sẽ thấy Ngôi nhà được mở ra nhờ mái nhà được nâng lên và hai cửa có bản lề ở phía sau. Ngoài ra còn có một số tính năng ổn, bao gồm cả viên gạch nhẹ mang lại sự sống cho ngọn lửa dưới vạc.

Bên trong hộp có 15 túi được đánh số, túi riêng cho đĩa lớn hơn, sách hướng dẫn và tờ dán. Đối với một bộ có giá £199,99 , tôi đã mong đợi nhiều túi hơn. Nếu bạn so sánh nó với một tòa nhà LEGO Mô- đun, thật đáng buồn là bạn sẽ thất vọng vì tỷ lệ giữa số lượng 2.316 mảnh trên giá, nó không tuyệt vời nhưng một lần nữa, đó là giấy phép của Disney mà bạn phải trả thêm tiền.

Mở hướng dẫn sử dụng và bạn sẽ thấy một trang đầy thông tin và được trình bày tốt về Nhà thiết kế quạt ( đã đề cập ở trên ) và Nhà thiết kế LEGO đã làm cho bộ này trở nên sống động.


Giới thiệu LEGO (21341) Ideas Hocus Pocus Sanderson Sisters’ Cottage

Sau khi xây dựng nhiều tòa nhà LEGO Mô-đun lớn hơn , tôi biết những gì có thể mong đợi từ một bộ có kích thước và chủ đề như thế này. Số lượng túi ban đầu khiến bạn nản lòng nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng quy trình này được dàn trải một cách độc đáo và không khiến bạn choáng ngợp với các kỹ thuật phức tạp cũng như số lượng chi tiết quá nhiều trên mỗi giai đoạn.

Túi một bắt đầu với việc xây dựng bên Nghĩa trang và một lần nữa giúp bạn dễ dàng hòa nhập với tổng thể. Nó được tạo thành từ ba phần chỉ cần kẹp lại với nhau, báng cầm đủ để giữ khi trưng bày nhưng cần lưu ý khi liệt kê nó lên, vui lòng sử dụng cả hai tay.

Khi xây dựng bên hông, nó không tệ, không có nhiều thứ nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ của Nghĩa trang nếu bạn muốn, về bản chất thưa thớt và chủ yếu bao gồm tông màu xám đá và màu đất. Phần chính nổi bật với tôi là những viên đá mộ và nhãn dán của chúng. Bạn sẽ nhận thấy trên hình hộp rằng một nhân vật Zombie nào đó không có trong đội hình, nhưng có bia mộ của William Butcherson . Có một tấm bia mộ ở bên trái của Billy, đây là của Emily Binx , em gái của Thackery Binx , người đã thất bại trong việc cứu cô ấy trong phần mở đầu của bộ phim gốc. Người hâm mộ Hocus Pocusnhượng quyền thương mại có thể bị nhầm lẫn về việc bia mộ thứ ba thuộc về ai, đây là ám chỉ đến Nhà thiết kế người hâm mộ, Amber Veyt , tuyệt phải không?!

Này LEGO , tại sao bạn không đưa vào Mô hình nhỏ Billy Butcherson ? Anh ấy là nhân vật yêu thích của tôi và là nhân vật mà tôi rất muốn có được. Rất may, tôi được biết rằng Minifigs.me hiện đang làm một sản phẩm tùy chỉnh, vì vậy hãy chú ý đến phần này.

Mở một vài chiếc túi tiếp theo và bắt đầu xây dựng Ngôi nhà nhỏ , dấu chân có kích thước tương đối vừa phải và được xây dựng theo cách khác với các tòa nhà LEGO Mô-đun . Khi xây dựng phần đế nơi Ngôi nhà nằm trên đó, bạn sẽ nhận thấy các yếu tố Kỹ thuật có lỗ được thêm ngẫu nhiên dọc theo mỗi bên, điều này cho phép các tấm góc được bao phủ trong tán lá có thể lọt vào.

Đây cũng là nơi đặt viên gạch nhẹ , ngay dưới hố lửa trong ảnh trên, may mắn thay có một lối đi hẹp được mở để truy cập bằng nút bấm.

Bạn sẽ sớm có được một nhịp điệu thú vị khi xây dựng các bức tường, với sự kết hợp giữa gạch xây màu nâu, gạch tiêu chuẩn và những viên màu lạ để mang lại cho nó một cái nhìn đa dạng tự nhiên. Trong túi 3, bạn thêm bánh xe nước, điều này sẽ phá vỡ bức tường một cách độc đáo. Thêm một hoặc hai bánh răng và một số thanh Technic, bạn sẽ bắt đầu cơ chế xoay để làm cho khói từ ống khói di chuyển lên xuống sau này trong bộ.

Một lượng nhỏ tán lá được thêm vào bên ngoài khi bạn đi dọc theo các bức tường, khiến phần đặc biệt đó của bức tường trở nên hoàn chỉnh.

Khi bạn tiếp tục đi vòng quanh rìa, một số đồ nội thất và đồ trang trí sẽ được thêm vào, bao gồm cả Sách chính tả mà Chị em nhà Sanderson sử dụng nhiều lần trong suốt các bộ phim, tôi rất thích khi họ gọi nó – “ Boooooook, ồ Boooook! “. Biển báo ‘ Xin đừng chạm vào ‘ và những chiếc khăn thu ngân nhỏ nhưng không kém phần tốt là những miếng dán mát mẻ, nhưng thật đáng buồn. Ngay cả Spellbook cũng là một nhãn dán, thật đáng xấu hổ cho LEGO vì đã tính phí £ 199,99 và đưa cho chúng tôi nhãn dán, tôi thấy điều này không thể chấp nhận được.

Khi nhiều thứ được thêm vào bên trong Ngôi nhà, các bức tường cũng cao hơn và mặc dù không có tầng một đầy đủ nhưng vẫn có một loại ban công bao gồm giường của Chị em nhà Sanderson và các đồ nội thất khác.

Các chi tiết và tài liệu tham khảo về phim được gói gọn trong bộ phim, điều hài hước nhất đối với cá nhân tôi là chiếc ‘cây chổi ‘ mà Mary để lại, thực chất nó là một chiếc máy hút bụi. Công trình nhỏ nhưng được thiết kế tinh xảo này cho thấy cách bạn có thể tạo ra thứ gì đó trông tuyệt vời chỉ với một số bộ phận, vì toàn bộ sản phẩm chỉ cần 10 bộ phận.

Chiếc giường có thể nhỏ đối với ba chị em nhưng nó vẫn được đánh mã màu cho từng người, với các họa tiết màu khác nhau cho phong cách đặc trưng riêng của họ, màu xanh lá cây cho Winnifred , màu hồng cho Sarah và màu đỏ cho Mary . Nó cơ bản nhưng nó thực hiện được công việc, các bài đăng được thêm vào sẽ hoàn thiện nó tốt hơn và tạo cho chiếc giường một khung hình rất gợi nhớ về khoảng thời gian.

 

 

Các bức tường tiếp tục ở phần trên của Ngôi nhà và theo phong cách cố định, sử dụng gạch Masonry chạy, gạch 1 × 1 trải thảm và gạch tạo điểm nhấn có màu sắc hơi khác nhau, tất cả đều được hoàn thiện bằng gạch màu nâu sẫm dài hơn tượng trưng cho dầm gỗ sồi.

Mỗi đầu của mái nhà là một túi riêng biệt, mặc dù có phần giống nhau về thiết kế nhưng quy trình hơi khác một chút, điều này nhằm mang lại vẻ độc đáo và tự nhiên cho mái nhà. Việc đặt các ô một cách ngẫu nhiên và ở các góc vui nhộn vừa thú vị vừa khó chịu, chúng ta thường đặt các ô theo đường thẳng, nhưng ở đây họ thường treo một đinh tán duy nhất và được yêu cầu đặt nó lệch một chút.

 

Mái nghiêng được xây dựng theo cùng một cách, về mặt thiết kế, với hai bên hơi khác nhau và có một số tấm và ngói thẳng và lung linh. Ngoài ra còn có những tán lá được đặt ngẫu nhiên, điều này thực sự hoạt động tốt và trông thật tuyệt vời, tôi luôn là người yêu thích sự ngẫu nhiên, đặc biệt là trong tự nhiên.

Như chúng tôi đã đề cập trước đó trong phần đánh giá, bánh xe nước có thể quay tại chỗ, điều này sẽ đẩy và kéo một vài thanh Technic được kết nối có gắn hai phần tử đám mây màu tím trong suốt, khiến chúng di chuyển lên xuống để mô phỏng khói thoát ra khỏi ống khói. Đây là một tính năng chơi rất thú vị, mặc dù tôi không xoay theo một cách nhất định mà không làm cho thanh Technic rời ra một nửa, khiến việc thử và kết nối thực sự rất khó khăn. Có lẽ có một viên gạch ở một góc nhỏ phù hợp với nó – ai biết được?!

Một vài chiếc túi cuối cùng đã hoàn thiện bộ sản phẩm và thêm một phụ kiện đính kèm nhỏ xinh bên hông có thể bật ra bằng cách sử dụng ghim Technic . Bên trong có lò sưởi, ghế và các phụ kiện khác.

Tôi thực sự thích cách cả hai phần của hai khoang được gắn vào và có thể được nâng lên để tiếp cận bên trong. Bằng cách sử dụng phương pháp gắn đơn giản nhưng hiệu quả, các tấm mái có thể được nâng lên và bung ra theo cách mà tôi chưa từng thấy LEGO làm trước đây. Đối với bàn tay to lớn của tôi, điều này vẫn chưa thực sự đủ để nhét vào bên trong Ngôi nhà nhưng nó sẽ giúp nhìn vào bên trong, hai tấm tường phía sau mở ra cũng cho phép có điểm quan sát và cổng truy cập tốt hơn. Hãy nhìn vào hình ảnh dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về các điểm truy cập.

Bên trong và treo lơ lửng trên xà nhà là hai linh hồn bất hạnh bị nhốt vào lồng và để cho thối rữa. Cách xây dựng các lồng rất thú vị, sử dụng các thanh và kẹp để gắn và gập xuống để tạo ra hình dáng hoàn thiện của lồng. Các bộ xương bên trong là tiêu chuẩn nhưng được hoàn thiện rất đẹp mắt, thậm chí chúng còn đung đưa khi vận chuyển bộ sản phẩm.

Bây giờ tất cả những gì chúng ta cần để làm cho bộ này thực sự trở nên sống động là các Nhân vật nhỏ!

Minifigures bên trong LEGO (21341) Ideas Hocus Pocus Sanderson Sisters’ Cottage

Có 6 nhân vật Minifigure bao gồm 3 Phù thủy Winifred, Mary và Sarah, cùng với 3 Children Max, Allison và Dani.

Bắt đầu từ những gì của Chị em nhà Sanderson, những họa tiết ấn tượng và kiểu tóc độc đáo mà họ có.

Mỗi nhân vật đều có thiết kế và hình in độc đáo và độc quyền, cùng với những chiếc áo choàng đẹp mắt được tô màu để giúp thể hiện cá tính riêng của họ. Winifred đang mặc một bộ trang phục chủ yếu là màu xanh lá cây với các điểm nhấn màu vàng và tím. Tôi đặc biệt thích phần tóc đi kèm với Sister cũ, nó khác với những gì chúng ta đã thấy từ LEGO và là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho thư viện các bộ phận Minifigure.

Sarah, người trẻ nhất, mặc chủ yếu là màu hồng và đỏ, một lần nữa trang phục của cô ấy rất thanh lịch, đáng buồn là phần tóc của cô ấy không phải là mẫu mới mà có màu vàng, việc chế tạo hơi hiếm. Mặt khác, Mary là chị gái, kém thanh lịch hơn và có vẻ như đang mặc một bộ trang phục trông nhếch nhác hơn. Chủ yếu là màu nâu và có một chiếc tạp dề trông mệt mỏi che váy. Phần tóc được sử dụng là sản phẩm hoàn toàn mới của LEGO và có bản chất kỳ dị, tôi thích nó!

Những đứa trẻ Max, Allison và Dani cũng rất ngầu và có nhiều bộ phận cũng như hình in mới và tuyệt vời.

Bắt đầu với Max, anh trai của Dani, họ bị lôi kéo khi rình mò quanh Ngôi nhà và vô tình mở Sách chính tả và gây ra sự trở lại của Chị em nhà Sanderson.

Max có phần thân được thiết kế áo khoác khá thông minh, điều này tôi có thể thấy mình đang muốn mua một hoặc hai chiếc MOC. Phần tóc rực rỡ và thu hút những tấm màn thập niên 90 một cách rực rỡ. LEGO cũng đã bao gồm một điểm in ở chân, với hình dáng của túi và vòng thắt lưng.

Dani, em gái của Maxs, là người bắt đầu chương trình, tất nhiên là sau Phù thủy, khi cô ấy thêm một chiếc mũ mới và bộ tóc đúc kép. Dưới chiếc mũ của Phù thủy là một mái tóc sang trọng được búi cao trông thật điên rồ, như thể nó chưa được chải kỹ từ lâu. Phần thân phù hợp với trang phục và được thu hút tốt.

Allison là bạn của Max ở trường, cô ấy có một bộ tóc LEGO tiêu chuẩn, nhưng thân và chân của cô ấy là đồ mới. Phần thân là hình in của một chiếc áo đan len và nó trông rất đẹp, một lần nữa thiết kế rất đẹp với thêm nét bóng. Chân của cô ấy là phiên bản màu xanh nhạt hơn của Maxs.

Mỗi nhân vật Minifigure đều có biểu cảm kép, điều này cần thiết trong bộ chủ đề Halloween này. Có một khuôn mặt ‘ bình thường ‘ và sau đó là một khuôn mặt trông ma quái hoặc xấu tính ở phía đối diện là một LEGO tuyệt vời .

Nhìn chung, bộ này rất đẹp và là bộ mà bất kỳ người hâm mộ Hocus Pocus, Disney hay Halloween nào cũng có trong khu vực trưng bày và bộ sưu tập của họ.

Bản thân tòa nhà rất tuyệt và nắm bắt được chủ đề thời Trung cổ một cách độc đáo. Các nhân vật nhỏ được chú ý và kết hợp cực kỳ tốt với các nhân vật trên màn hình.

Với mức giá £199,99, tôi có thể nói rằng điều này không đáng lắm, vì khuôn mặt đó có nhãn dán và thiếu một nhân vật, LEGO có thể đã làm tốt hơn với mức giá này, tôi đoán chính thuế Disney đã buộc giá tăng lên đáng kể.

Tôi khuyên bạn nên chọn bộ này nếu bạn thích giao diện tổng thể của nó, bất kể chủ đề của nó là gì.

Cảm ơn bạn đã đọc bài đánh giá của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết qua phần bình luận bên dưới suy nghĩ của bạn về nó và bản thân bộ sản phẩm. Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn!

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button