Lego Review

Mô hình LEGO Horizon Forbidden West Tallneck (76989)

Bộ LEGO Horizon Forbidden West Tallneck (76989) được phát hành vào ngày 1 tháng 5 năm 2022 với mức độ quan tâm đáng ngạc nhiên vì bộ lấy cảm hứng từ trò chơi đã được đặt hàng trước cùng ngày và hiếm khi có hàng cả trực tuyến và tại cửa hàng.

Ban đầu tôi đã bỏ lỡ ngày phát hành và đợi vài tuần để nó có hàng trực tuyến trở lại nhưng tiếc là vẫn bị lỡ. Cuối cùng tôi đã mua được bộ sản phẩm này nhưng từ một nhà cung cấp khác, Smyths Toys .

Khi ngày tận thế của đợt tăng giá LEGO sắp đến gần, tôi muốn đảm bảo nó ở mức giá ban đầu, vì vậy tôi phải mua ở nơi khác, điều này tất nhiên là hoàn toàn ổn.

Nếu bạn muốn xem tôi xây dựng bộ này thì bạn sẽ tìm thấy các luồng trực tiếp trên Instagram của tôi bên dưới, nơi tôi đã tạo bộ này qua ba video khác nhau. Hãy theo dõi chúng tôi tại đây để xem trực tiếp nhé!

Phần 1 / Phần 2 / Phần 3


Đánh giá review LEGO Horizon Forbidden West Tallneck (76989)

Nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi độc quyền trên PlayStation thì bạn sẽ ngay lập tức nhận ra điều gì đang diễn ra trong hình bìa hộp, với nhiều tham chiếu đến cả sinh vật Tallneck và chính Aloy .

Gắn bó với thương hiệu Chào mừng người lớn 18+ , sẽ thay đổi trong nửa cuối năm nay thành ICONS , thực sự làm cho tác phẩm nghệ thuật nổi bật trên nền tối.

Các dòng chữ cao cấp thông thường nằm ở mặt trước, chẳng hạn như tên và số bộ (76989) , số lượng 1.222 chiếc, độ tuổi dự định và các logo thương hiệu có liên quan. Lật hộp lại và bạn sẽ tìm thấy thêm một chút thông tin về công trình và nó cao 34cm và rộng 21cm (đế).

Bên trong hộp có tám chiếc túi được đánh số, một tờ nhãn dán và tất nhiên là cả hướng dẫn sử dụng của Manuel. Có một vài bộ phận lỏng lẻo, một tấm đế màu xanh lá cây 8 × 16 và một loại dây cao su nào đó.


NhâeLEGO Horizon Forbidden West Tallneck (76989)

Các túi từ 1 đến 3 hoàn toàn dành cho đế trưng bày, sinh vật Watcher và Aloy Minifigure, chúng tôi sẽ nói thêm về Aloy ở phần sau của bài đánh giá.

Bắt đầu với một vài viên gạch có màu sắc rực rỡ và một số đường dốc và đường cong màu đen, chúng ta bắt đầu làm việc, tạo hình phần đế theo cách không đối xứng, phản chiếu từng nửa và cuối cùng làm tròn các cạnh bằng các phần màu đen được đề cập ở trên.

Để lộ những viên gạch SNOT ( đinh tán không ở trên cùng ) dọc đường đi, những viên gạch này giúp lót và lát nền và mang lại vẻ ngoài hoàn thiện hơn, đồng thời thêm và xếp các tấm màu xanh lá cây để tạo ra bề mặt không bằng phẳng và tự nhiên hơn trên đó Aloy  Cổ cao đứng .

Việc bổ sung cây bạch dương nhỏ, cỏ dài và đèn giao thông rỉ sét là một ý tưởng tuyệt vời và chỉ cần một lượng nhỏ các mảnh ghép. Tôi phải nói rằng tôi thích cây Bạch dương ở đây hơn cây bạch dương đi kèm với Mô-đun Cửa hàng Sách LEGO .

Cặp túi tiếp theo, 4 & 5, tạo nên phần thân và cổ của sinh vật, xếp chồng lên nhau và xếp các viên gạch cong chồng lên nhau để tạo ra kiểu dáng so le hoạt động cực kỳ hiệu quả và khá giống với Tallneck trong trò chơi .

Một số nhãn dán được áp dụng ở mặt sau và thêm một lượng chi tiết đẹp mắt, như tôi luôn đề cập trong các bài đánh giá gần đây của mình, hiện tại tôi thực sự không bận tâm đến nhãn dán, miễn là tất nhiên là không có hàng trăm nhãn dán.

Việc sử dụng kiếm vàng làm bệ nhảy hoạt động thực sự hiệu quả, chúng có thể nghiêng lên hoặc xuống tùy ý muốn nhưng chúng hoạt động tốt nhất ở những khu vực bằng phẳng/bằng phẳng. Là một người hâm mộ trò chơi cuồng nhiệt, tôi có thể xác nhận rằng có năm nền tảng cả trong trò chơi và ở đây trong bộ này, một lần nữa làm cho nó chính xác.

Túi 6 tạo nên hai chân sau, mặc dù cấu trúc hơi khác một chút (được phản chiếu) nhưng nó hơi nhàm chán và lặp đi lặp lại, rất may là chúng không mất nhiều thời gian để hoàn thành. Tương tự với túi 7 là hai chân trước.

Xếp lớp một lần nữa, cả bốn chân đều phù hợp với bảng màu, sử dụng các yếu tố đen, trắng, nâu vàng và thậm chí cả xanh cát, xanh cát và xanh cát là hai màu LEGO yêu thích nhất của tôi, chúng trông tuyệt vời trong mọi công trình !

Hình ảnh bên dưới không phải là cách trưng bày của Tallneck mà chỉ nhằm mục đích thể hiện mức độ khớp nối của các khớp sau khi các chân đã được gắn vào.

Điều này đưa chúng ta đến chiếc túi cuối cùng, số 8, dùng để làm đầu của sinh vật. Tôi thấy rất thú vị khi các nhà thiết kế ghép phần đầu hình đĩa lại với nhau bằng cách tạo thành hai nửa, cố định chúng lại với nhau và cuối cùng gắn chặt vào cổ bằng hai miếng bản lề.

Miếng dán cuối cùng chủ yếu được sử dụng xung quanh mép đầu, với một vài miếng dán được thêm vào phía trên. Mỗi nhãn dán được đặt một cách chiến lược để che đi khoảng trống và giữ cho thiết kế được trôi chảy một cách đẹp mắt. Một lần nữa, nhóm thiết kế đã làm rất tốt khi mỗi nhãn dán đều sắc nét và chi tiết, đúng như những gì chúng phải có trong một bộ cao cấp.

Nằm ở phía sau đầu là bốn loại ăng-ten chỉ có ở dạng LEGO , chúng được tạo thành trên chân Technic . Việc xây dựng bốn cái giống hệt nhau và nhét chúng vào đầu và cuối cùng hoàn thành bộ là rất thỏa mãn, xoay từng cái vào vị trí.

Ở trên cùng, bạn sẽ thấy một ô màu đỏ trong suốt 1×1, đây là vị trí mà Aloy kết nối cây trượng của mình và đột nhập vào Tallneck , để lộ vị trí cụ thể đó trên bản đồ trong trò chơi. Việc cố gắng tạo lại điều này bằng LEGO và Minifigure hơi khó chịu vì không có quy mô cùng với cách nghiêng tay và mạ vàng cho cây trượng. Có nhiều cách để khiến cả hai ngồi đúng nhưng trông hơi thiếu tự nhiên ở dạng LEGO . Kiểm tra bộ sưu tập dưới đây để biết thêm hình ảnh. 


Minifigures bên trong LEGO Horizon Forbidden West Tallneck (76989)

Aloy , nhân vật chính của trò chơi, là một đứa trẻ mồ côi và được giao cho một người bị ruồng bỏ, Roth. Đã huấn luyện Aloy từ khi cô ấy còn nhỏ, cặp đôi này đã gắn kết và có mối quan hệ Cha & Con gái năng động tuyệt vời. Cuối cùng, khi Aloy trưởng thành, cô có thể một lần nữa được vào làng và tham gia vào một thử thách nguy hiểm để được phép trở lại bộ tộc. Điều gì đó xảy ra và đặt Aloy vào một con đường mới, để cứu bộ tộc, tìm hiểu về quá khứ của cô và cứu Thế giới!Mới chơi trò chơi đầu tiên gần đây, tất cả vẫn còn rất mới mẻ trong trí nhớ của tôi, điều này khiến việc xây dựng trò chơi này trở nên thú vị hơn và khiến tôi mỉm cười tận tai sau khi Aloy Minifigure và Tallneck hoàn thành.

Cuối cùng, tôi có Aloy ở dạng Minifigure và bạn ơi, nó thật là một Minifigure tuyệt vời, thiết kế, hình in, tóc và phụ kiện đều hoàn hảo và tạo nên một Minifigure cực kỳ ấn tượng để có và thêm vào bộ sưu tập!

Có rất nhiều điều thích về Minifigure này, mảnh tóc đúc mới có thêm một đĩa trong suốt để lộ Focus ( thiết bị kiểu Bluetooth ) ở một bên đầu của cô ấy, màu sắc tuyệt vời được in trên thân, chân nơi thiết kế tiếp tục, cánh tay in và mặt kép.

Vũ khí mà Aloy sử dụng là cung trắng và trượng bộ tộc của cô ấy, cả hai đều tuyệt vời vì chúng tôi chưa từng thấy tổ hợp cung tên trắng nào nên hãy biến đây thành một món đồ độc quyền. Cán gậy được làm bằng gạch nên hơi mỏng, chính xác thì chỉ là một phần, đầu màu xám không bám nhiều khi cắm vào miếng đèn flash màu nâu nên nếu gõ liên tục sẽ dễ rơi ra ngoài, một điều khó chịu nhỏ nhưng tôi cần phải đề cập đến trong một bộ tổng thể nổi bật.


Kết luận về LEGO Horizon Forbidden West Tallneck (76989)

Nhìn chung, bộ này và Hình nhỏ đều rất tuyệt vời và là thứ bạn chắc chắn nên lấy, bất kể bạn đã chơi trò chơi này hay chưa, nó tạo nên một phần trưng bày ấn tượng.

Phần đế tràn đầy sức sống và thực sự thể hiện được tính thẩm mỹ của trò chơi, với bãi cỏ dài để ẩn náu, cây bạch dương và đèn giao thông rỉ sét. Việc bổ sung sinh vật Watcher rất hay, mặc dù không có nhiều thông tin về nó nhưng nó vẫn khá giống với đối tác trên màn hình.

Bản thân Tallneck cực kỳ ấn tượng và cao 34cm. Tôi đặc biệt thích số lượng khớp nối và chuyển động của nó bằng cả bốn chân. Cách cấu tạo phần đầu rất thông minh với nhiều SNOT khi chơi.

Bao gồm một tờ nhãn dán nhỏ để điền vào những khoảng trống là điều ổn trong cuốn sách của tôi và tôi đã chấp nhận.

Tôi nghĩ như thường lệ, điểm thu hút thực sự là Minifigure, Aloy, vì nó thực sự độc đáo và độc quyền trong bộ này. Số lượng hình in, không chỉ trên thân mà cả chân và tay nữa khiến cho nhân vật Minifigure này rất đáng mua!


Cảm ơn bạn đã đọc bài đánh giá này, tôi hy vọng bạn thích nó, chúng tôi thực sự đánh giá cao thời gian và sự hỗ trợ của bạn. Vui lòng đánh dấu trang web này và theo dõi chúng tôi trên Instagram để tìm hiểu những tin tức và đánh giá mới nhất về LEGO .


Phòng trưng bày:

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button