Lego Review

Mô hình LEGO Harry Potter BrickHeadz Professors Of Hogwarts (40560)

Tôi còn khá mới với Thế giới LEGO Harry Potter và chỉ chọn những bộ nhỏ cho Minifigure kỳ lạ ở đây và ở đó. Tất cả đã thay đổi khi bà Brick Post cuối cùng cũng ngồi xuống để xem toàn bộ câu chuyện, mất khoảng một tuần để xem hết, bao gồm cả những bộ phim Fantastic Beasts mới hơn . Kể từ đó cô đã xem chúng vô số lần và mua nhiều món đồ kỷ niệm, bao gồm cả LEGO !

Để bắt đầu công việc nhỏ, cô ấy đã chọn bộ mà chúng tôi đang xem xét cho bạn hôm nay, LEGO Harry Potter Professors of Hogwarts BrickHeadz (40560) . Nếu bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của trang web và các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi, bạn sẽ biết rằng tôi không thực sự làm BrickHeadz, mặc dù tôi có trưng bày một vài bộ ( The Mandalorian và tôi ở dạng LEGO ), không phải vậy đâu. không thích chúng, ngược lại, thực tế đó là một chủ đề khác để tham gia và tôi không muốn bị ràng buộc vào việc thu thập tất cả chúng. Tôi chỉ đơn giản chọn những thứ khiến tôi thích thú, trong trường hợp này, bộ Giáo sư của Hogwarts trông rất tuyệt và sẽ phù hợp với bộ sưu tập của nửa kia của tôi.

Trong khi xây dựng, tất nhiên, tôi là giám sát trưởng, là người xây dựng LEGO kỳ cựu hơn trong số hai người, tôi đã chứng kiến ​​toàn bộ hoạt động và chưa một lần dùng điện thoại để xem Netflix hay YouTube , thành thật mà nói… OK, bà Brick Post có thể đã xây dựng tất cả , có lẽ cô ấy nên viết bình luận?

Đánh giá review LEGO Harry Potter BrickHeadz Professors Of Hogwarts (40560)

Bắt đầu với thiết kế hộp, nó phù hợp với các BrickHeadz khác và có nền tương đối đơn giản, với hiệu ứng ánh đèn sân khấu chiếu vào các nhân vật. Các hộp LEGO Harry Potter , đặc biệt là BrickHeadz , có nền lốm đốm, gần như có khói mà tôi nghĩ là hoạt động rất tốt.

Lật hộp lại và không còn gì khác để xem, các ký tự được sắp xếp theo thứ tự khác.

Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy bốn túi được đánh số và bốn sách hướng dẫn, điều này cho phép bạn xây dựng nhân vật yêu thích của mình trước hoặc để bạn bè hoặc thành viên trong gia đình tham gia hành động.

 

Rất may là không có bất kỳ nhãn dán nào đi kèm và tất cả các mảnh đều được in, bao gồm cả các ô tượng trưng cho áo choàng và quần áo, phụ kiện và mắt.

Giới thiệu LEGO Harry Potter BrickHeadz Professors Of Hogwarts (40560)

Được lựa chọn nhân vật nào để xây dựng đầu tiên , Mrs Brick Post đã chọn Giáo sư Snape , một trong những Giáo sư nổi tiếng nhất ở Hogwarts. Những người khác trong nhóm bao gồm Giáo sư Mcgonagall , Trelawny và Moody . Cá nhân tôi sẽ chọn Mad-eye Moody nếu được phép xây dựng một cái, anh ấy là một trong những nhân vật tôi yêu thích nhất. 

Mặc áo choàng đen với một vệt màu tím trên áo sơ mi, Giáo sư Snape BrickHeadz chắc chắn nắm bắt được giao diện của nhân vật mà nó khắc họa. Giống như mọi hình BrickHeadz khác , nó sử dụng kiểu xây dựng gần giống nhau, bao gồm cả viên gạch 2 × 2 màu hồng để tượng trưng cho bộ não.

Như mọi khi, các mảnh được in và mặc dù ô phần thân có thiết kế cơ bản nhưng thực sự rất phù hợp với bản sao trên màn hình của nó. Là một giáo viên dạy độc dược, nhân vật này đang cầm một lọ chứa đầy chất lỏng màu tím, mặt khác bạn sẽ tìm thấy một cây đũa phép.

Trelawny là một Giáo sư tuyệt vời khác, cô ấy dạy Bói toán, nhân vật BrickHeadz của cô ấy đang cầm một tách trà khi cô ấy thường đọc những lá trà được tìm thấy ở đáy cốc để dự đoán các sự kiện trong tương lai. Trên tay kia của cô ấy là cây đũa phép của cô ấy.

Phần thân được in trông rất đẹp với các chi tiết họa tiết của vòng cổ và áo sơ mi ở chế độ xem toàn cảnh. Điều thực sự thu hút tôi ở con số đặc biệt này là chiếc kính và cách họ thực hiện chúng, kẹp vào một bên đầu rồi xoay tại chỗ, sản phẩm cuối cùng trông rất đẹp!

Moody mắt điên là một nhân vật khác thường nhưng điều đó chỉ khiến anh ta trở nên dễ mến hơn, anh ta không lấy bất cứ thứ gì từ bất kỳ ai và nói ra suy nghĩ của mình. Xây dựng anh ta trong hình dạng LEGO thật tuyệt vời, đặc biệt là mái tóc với tất cả những đường cong và góc cạnh thô ráp thực sự khiến nó trông tự nhiên, tự nhiên như LEGO có thể.

Ô thân được in là một trong những ô tốt nhất trong bộ và có thể được sử dụng cho các ký tự tùy chỉnh khác khá dễ dàng. Khóa và dây đeo trông bắt mắt mặc dù thiếu chiều sâu do không có bóng khiến hình ảnh trông khá phẳng. Một trong những món đồ cuối cùng bạn nhìn thấy là con mắt giả của anh ấy, tuy hơi quá khổ nhưng thực sự trông rất hợp lý!

Anh ta lại cầm một cây đũa phép trong một tay và tay kia cầm gậy/trượng.

 

McGonagall là một nhân vật chủ chốt ở Hogwarts và là một Giáo sư đã trải qua rất nhiều điều, tính cách rất tuyệt vời và là người cố vấn cho tất cả trẻ em không chỉ Harry Potter và bạn bè.

Hai miếng gạch in trên áo choàng trông đẹp mắt và màu xanh lá cây trên đó là một màu sáng đẹp. Thiết kế này rất gợi nhớ đến Scotland và có lẽ sẽ có ý nghĩa vì nhân vật đến từ đó.

Một chiếc nhẫn vàng được sử dụng làm vòng cổ và nó hoạt động rất tốt, tôi không có nhiều chiếc nhẫn này trong bộ sưu tập của mình nên những chiếc nhẫn dự phòng mà bạn nhận được trong bộ rất được hoan nghênh. Chiếc lông vũ vàng được gắn vào chiếc mũ cũng là một điểm nhấn tuyệt vời và hoàn thiện BrickHeadz !

Kết luận về LEGO Harry Potter BrickHeadz Professors Of Hogwarts (40560)

Là bộ đầu tiên trong số nhiều bộ LEGO Harry Potter mà tôi chắc chắn sẽ nhúng tay vào, tôi phải nói rằng tôi rất ngạc nhiên, cũng là BrickHeadz , tôi thấy mình thích có lẽ nhiều hơn tôi nghĩ.

Mỗi Giáo sư Hogwarts đều có các bản in, bộ phận và phụ kiện độc đáo, điều này giúp phần nào các bạn chưa quen với nhượng quyền thương mại.

Tôi đã từng xây dựng một vài BrickHeadz trong thời gian của mình và chúng đều có trải nghiệm xây dựng khá giống nhau, từ những viên gạch 2 × 2 màu hồng làm bộ não cho đến phần đế mà chúng đứng trên đó.

Nếu bạn là một người hâm mộ Harry Potter thì đây là thứ bạn phải có và với mức giá £39,99 , bạn thực sự có thể mắc sai lầm. Tôi và bà Brick Post đánh giá cao họ!

Cảm ơn bạn đã đọc bài đánh giá của chúng tôi về bộ LEGO Harry Potter Professors of Hogwarts BrickHeadz (40560) , chúng tôi hy vọng bạn thích nó. Vui lòng đi xuống phần bình luận để đặt câu hỏi cho chúng tôi hoặc cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những nhân vật được xây bằng gạch vui nhộn này. Cảm ơn bạn .

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button