Lego Review

Mô hình LEGO Harry Potter Expecto Patronum (75945)

LEGO đã phát hành loạt phim Harry Potter đầu tiên vào năm 2001, gần 20 năm trước!

Tôi phải thừa nhận rằng tôi là một fan cuồng nhiệt của loạt phim này, nhưng một số bộ trong số này rất thú vị và có một số Nhân vật nhỏ khá thú vị.

Hôm nay, tôi sẽ xem xét một bộ năm 2019, Expecto Patronum 75945 , thứ mà tôi thực sự muốn kể từ lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó trên kệ, và thành thật mà nói, một lần nữa, mức giá đã khiến tôi không hài lòng, sẽ nói thêm về điều đó ở phần sau của bài viết.

Bìa trước

Cover lại

Giới thiệu sản phầm LEGO Harry Potter Expecto Patronum (75945)

Công trình chính tập trung vào khu rừng và bờ ao/hồ nơi lấy cảm hứng từ bối cảnh này.

Lấy từ cảnh Serius Black bị thương và bị bọn Giám ngục bao vây. Harry Potter giải cứu chú của mình và ngăn chặn bọn Giám ngục trước khi điều gì đó ngoạn mục xảy ra!

Phần chính của bộ này là hai cây khẳng khiu và một bờ biển nhỏ.

Bản dựng chính

Chỉ có đủ chỗ cho một Minifigure nằm trên bờ và một Minifigure đứng cạnh nó. Sẽ thật tuyệt nếu mở rộng bờ biển thêm một chút để có thêm không gian và khả năng chơi.

Xây dựng với nhân vật nhỏ

Bản thân những cái cây được xây dựng theo một cách rất thú vị và khác thường. Bằng cách sử dụng kỹ thuật xây dựng ‘ngang’, cây cối trông hơi bằng phẳng, nhưng điều này làm tăng thêm vẻ khẳng khiu/trần trụi như mục đích của chúng. Cá nhân tôi thích kiểu cây này và chắc chắn sẽ sử dụng kỹ thuật này trong MOC của tôi.

Minifigures bên trong LEGO Harry Potter Expecto Patronum (75945)

Tổng cộng có bốn Nhân vật nhỏ được bao gồm trong bộ này; Harry Potter, Serius Black và hai Giám ngục.

Mô hình nhỏ Harry Potter mà bạn mong đợi bây giờ vì đã có rất nhiều. Bức ảnh này có hình Harry trong chiếc áo khoác màu xanh đậm với áo phông màu xanh nhạt. Chân của anh ấy là loại mới hơn, ngắn hơn, đúng vị trí, có màu nâu vàng.

Harry Potter và Serius Black Mini

Serius Black là một trong những lý do bạn muốn mua bộ này. Anh ta mặc trang phục tù nhân, áo khoác dài màu xám và áo sơ mi sọc, cả hai đều đầy vết rách và nước mắt.

Hình in đặc biệt đẹp trên Minifigure này khi nó tiếp tục, không chỉ ở chân mà còn cả phần giữa (thắt lưng)!

Cả hai nhân vật nhỏ này đều có khuôn mặt thay thế.

Bản in khuôn mặt thay thế

Bây giờ hãy đến với Dementors và thật là một bộ đôi đáng sợ!

Chúng giống hệt nhau về mọi mặt, như bạn mong đợi. Những miếng chân bằng đá cẩm thạch màu đen và trong suốt thực sự rất thông minh. Phần thân đặc biệt khủng khiếp, với những khung xương sườn và những phần lủng lẳng lộ ra. Không có gì nhiều xảy ra với dấu đầu, chỉ là một cái miệng há hốc với một vài chiếc răng lộ ra. Áo choàng có lỗ và mép rách.

Kết hợp tất cả những thứ đó lại với nhau và bạn sẽ có một hình ảnh đại diện thực sự của Giám ngục, ở dạng LEGO.

Nhân vật nhỏ Dementor

Động vật:

Tác phẩm tiếp theo này là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ người hâm mộ LEGO Harry Potter nào – một con Stag Patronus màu xanh lam lấp lánh!

Khi LEGO lần đầu tiên công bố bộ sản phẩm này, điều cuối cùng bạn mong đợi là một chiếc Patronus quy mô đầy đủ, nhưng LEGO đã thực sự lôi bộ sản phẩm này ra khỏi túi, thật là một món đồ tuyệt vời để đưa vào. Khuôn mới này có thân bằng nhựa cứng và gạc cao su mềm hơn.

Hai mảnh bổ sung hoàn thiện phần này, một tấm màu xanh xuyên suốt 1 × 2 và một viên gạch màu xanh xuyên suốt 1 × 2. Những thứ này lấp đầy khoảng trống mà Minifigure có thể đứng.

Thần hộ mệnh hươu

Kết luận về LEGO Harry Potter Expecto Patronum (75945)

Một bộ tổng thể tuyệt vời, khi bạn có được bốn Nhân vật nhỏ, một mảnh Hươu rất độc đáo và một loạt các yếu tố cây xanh và cây cối!

Giá có thể thấp hơn một chút, £ 19,99 (RRP) có vẻ khá cao đối với cảm giác giống như một Battle Pack được tôn vinh một chút.

phụ tùng

 

Bạn có sở hữu hoặc muốn bộ này? Quan điểm của bạn là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button