Lego Review

Mô hình LEGO Minecraft The Ruined Portal 21172 Review!

Minecraft The Ruined Portal 21172 là một mô hình thú vị thuộc bộ sản phẩm LEGO Minecraft, mang đến cho người chơi cơ hội khám phá và xây dựng trong thế giới Minecraft yêu thích của họ.

Mô hình này lấy cảm hứng từ trò chơi video Minecraft và tái hiện một phần của thế giới Minecraft trong thế giới thực. Nó bao gồm một cổng hoang tàn, nơi bạn có thể tìm thấy kho báu và trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy kịch tính. Một số tính năng đáng chú ý của mô hình này bao gồm cổng hoang tàn với khả năng di chuyển, các khối Minecraft cổ điển như lava, netherrack, và một loạt các vật phẩm và công cụ khám phá.

Với Minecraft The Ruined Portal 21172, bạn có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ việc tạo ra những câu chuyện thú vị trong thế giới Minecraft đến việc hiển thị và trưng bày mô hình trong tủ kính của bạn. Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho cả người chơi Minecraft và người yêu thích LEGO để thể hiện sự đam mê của họ đối với cả hai thế giới này.

Trong gia đình của chúng tôi, LEGO Minecraft là vua, theo nghĩa đó là chủ đề phù hợp nhất trong bất kỳ chủ đề cụ thể nào mà chúng tôi thu thập được. Điều này là do Con trai 5 tuổi của tôi quan tâm đến trò chơi điện tử và tôi đang cố gắng khiến nó quan tâm hơn đến LEGO.

Tôi phải nói rằng tôi thực sự thích xây dựng những bộ này, chúng có xu hướng có nhiều tính năng chơi, màu sắc rực rỡ và độc đáo, đồng thời dễ dàng khớp với nhau để tạo ra một màn hình đẹp mắt!

 

Giới thiệu sản phẩm Lego Minecraft The Ruined Portal 21172

Việc mua lại mới nhất của chúng tôi được phát hành cách đây không lâu và lần đầu tiên thêm Nether vào khu vực vui chơi và trưng bày đang phát triển của chúng tôi. Bộ LEGO Minecraft The Ruined Portal (21172) kết hợp cả thảm cỏ xanh tươi và các yếu tố Minecraft dễ nhận biết được tìm thấy khi chơi ( đất và đá, v.v. ) và một phần của Nether, bao gồm những cây màu đỏ thẫm, lớp phủ sàn màu xanh mòng két và đám đông bản địa .

 

Túi được đánh số và hướng dẫn sử dụng

Bản thân bộ sản phẩm này có ba túi được đánh số, rõ ràng cũng bao gồm một hướng dẫn sử dụng. Rất may là không có nhãn dán nào xuất hiện, tôi nghĩ đó là điều đã thu hút tôi những bộ này, tôi không nhớ bất kỳ bộ nào mà chúng tôi đã có nhãn dán, vâng!

 

Túi một – Bắt đầu từ cơ sở

Túi một bắt đầu trên đế và thêm một vài tấm có kích thước lớn ở hai bên của cấu trúc chính tượng trưng cho Dung nham và Nước. Có thể hơi khó hiểu vì hai Thế giới sẽ bị ngăn cách bởi Cổng thông tin khi nó được xây dựng, nhưng nơi hai yếu tố kết hợp tạo thành Obsidian, cho phép bạn hoàn thành Cổng thông tin bị hủy hoại, một lần nữa, điều đó thật kỳ lạ nhưng tốt nhất là đừng nghĩ về nó nhiều và tận hưởng cách xây dựng cũng như khả năng chơi.

Cũng bắt đầu là cơ chế cơ bản để giữ Cổng ở đúng vị trí sau này trong túi hai.

Một lưu ý đối với tất cả những ai xây dựng bộ này, vui lòng sử dụng bề mặt ổn định và chắc chắn vì số lượng tấm và gạch chồng lên nhau có xu hướng lỏng ra trong quá trình xây dựng bộ này và bạn sẽ thấy các mảnh bên dưới rơi ra. Có thể chỉ có chúng tôi nhưng có một phần đặc biệt là chỉ có một vài đầu mối liên hệ giúp đỡ.

 

Túi thứ hai – Mở rộng đất đai

Bao bọc hai phần thịt trên cả hai phạm vi rộng của Thế giới và bao phủ một phần công trình chứa cơ chế. Chúng ta cũng bắt đầu thấy một số kỹ thuật xây dựng Minecraft cổ điển ở đây với các bước tự nhiên dẫn đến chính Cổng thông tin, một bên là cỏ xanh và một bên là màu đỏ khắc nghiệt và màu xanh mòng két.

Một lượng nhỏ tán lá được thêm vào mỗi bên dưới dạng một bông hoa dại và hai cây nấm. Chúng tôi cũng có một Lò nung có thể ‘bật’ hoặc ‘tắt’ nhờ hai bản in thay thế ở hai bên trên bản dựng nhỏ – Và vâng, đây là những bộ phận được in, hãy tham gia!

 

Lò lửa

 

Túi thứ ba – Hoàn thiện Cổng thông tin bị hủy hoại

Túi ba, là túi cuối cùng, kết thúc bộ này một cách tốt đẹp và cuối cùng chúng ta có thể nhìn thấy Cổng thông tin bị hủy hoại !

Tôi quyết định cho bạn xem Cổng đã hoàn thành thay vì ‘bị hủy hoại’ vì tôi sẽ thực hiện quy trình cần thiết để khôi phục nó sau này.

Như bạn có thể thấy trong hình trên, các bậc thang dẫn lên Cổng đã được thêm vào, cùng với một cái cây ở phía Nether . Tôi thực sự thích phong cách cây này và nó thực sự phù hợp với toàn bộ giao diện của Minecraft, màu sắc cũng rất đẹp với một chút màu cam ở chỗ này chỗ kia.

Phía trên Cổng, bạn sẽ tìm thấy một phiến Vàng, mặc dù nó không giống với các khối khác về kích thước nhưng nó đại diện cho những gì bạn tìm thấy trong một trò chơi Minecraft thực tế và tôi đánh giá rất cao những chi tiết nhỏ này !

Tính năng chính có thể chơi được của bộ này là chính Cổng thông tin, bạn bắt đầu bằng việc khai thác các tài nguyên cần thiết để xây dựng lại Cổng thông tin bị hủy hoại.

Mọi người chơi Minecraft đều biết rằng bạn cần hắc thạch để lấp đầy các khoảng trống và như bạn sẽ thấy trong các hình ảnh có rất nhiều khối ở gần đó, bạn chỉ cần khai thác các khối đó và đặt chúng vào không gian còn lại và thế là có một Cổng đang hoạt động, mặc dù LEGO vẫn chưa để cung cấp cho chúng tôi công cụ Flint & steele.

Hãy xem hướng dẫn hữu ích bên dưới về cách làm cho Cổng thông tin bị hủy hoại của bạn trông như mới!

 

Sửa cổng thông tin bị hủy hoại

Để kích hoạt Cổng và du hành đến Nether , chỉ cần nhấc các khối đá (màu xám) lên và bạn sẽ thấy hai viên gạch màu tím trong suốt mới thú vị trượt lên và khóa vào đúng vị trí. Đây là lúc cơ chế cơ bản mà bạn tích hợp trong túi một phát huy tác dụng.

Để mở cổng và đi qua nó, chỉ cần đẩy cần gạt ở phía sau lên một chút và toàn bộ mọi thứ sẽ quay trở lại vị trí ban đầu. Hãy cẩn thận vì bạn có thể cần phải nhẹ nhàng nới lỏng một số viên gạch để cổng có thể rơi tự do mà không bị kẹt.

 

Cơ chế đòn bẩy


Minifigures bên trong Minecraft The Ruined Portal 21172

Là một nhà sưu tập Minifigure lớn , tôi thích có những nhân vật mới và thú vị để thêm vào bộ sưu tập, mặc dù Steve không phải là người mới nhưng anh ấy có bộ giáp hoàn toàn mới, Netherite. Anh ta cũng đang tạo ra sức nóng nghiêm trọng với Thanh kiếm Netherite và Cuốc kim cương phù hợp .

Cùng với Steve chúng ta còn có một kẻ xấu trong hình dạng một Wither Skeleton, may mắn thay cho Steve Skeleton chỉ được trang bị một thanh Iron Sword .

Cả hai nhân vật nhỏ đều trông tuyệt vời và các hình in trên đầu và thân của Steve cũng như đầu của Wither Skeleton đều rất đẹp, trông sắc nét và chi tiết, khá chuẩn cho những nhân vật chung này.

 

Steve và một bộ xương khô héo

Bạn cũng nhận được hai Mobs, một Purple Sheep và một Baby Hoglin , cả hai đều mới cho bộ này, vậy thì thật tuyệt phải không?!

Thật tốt khi thêm những con vật mới vào màn hình LEGO Minecraft đang phát triển nhưng tôi cảm thấy chúng đã bỏ lỡ một thủ thuật nào đó với cả hai, tôi không thể tắt ngón tay của mình nhưng tôi chỉ không thích chúng. Có lẽ đó là do các bộ phận đã được sử dụng hoặc bị thiếu, hoặc có thể màu sắc của chúng hơi lệch, ai biết được nhưng tôi đoán với mức giá của bộ sản phẩm là £27,99 , nó không quá tệ và đáng để thêm vào.

 

Cừu con màu tím và bé Hoglin


Kết luận về mô hình Minecraft The Ruined Portal 21172

Nhìn chung, đây là một bộ nhỏ tuyệt vời và là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập LEGO Minecraft đang phát triển. Việc xây dựng không quá căng thẳng vì cậu con trai 5 tuổi của tôi đã tự mình thực hiện hầu hết công việc xây dựng.

Tuy nhiên, cơ chế nâng và hạ Cổng hoạt động tốt mặc dù đôi khi nó không ổn định và bám vào các cạnh của các bộ phận khi nó đi xuống, tuy nhiên, việc vặn và nới lỏng các tấm và gạch ra một cách nhẹ nhàng cũng là một mẹo nhỏ.

Cả hai nhân vật nhỏ đều tốt nhưng phần thưởng thực sự ở đây là bao gồm Giáp, Kiếm và Quần/Giày Netherite. Thật tuyệt vời khi mở rộng phạm vi áo giáp dành cho Steve và Alex!


Nếu bạn có hợp đồng thuê theo bộ này, hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó, bạn có thích nó không? Bạn có thể để lại đánh giá ngắn bên dưới sau khi đăng ký tài khoản.

Cảm ơn bạn đã tham gia cùng chúng tôi và đọc bài đánh giá của chúng tôi về LEGO Minecraft The Ruined Portal (21172), một chủ đề hơi bị đánh giá thấp nhưng vẫn là một bộ hay!


Bạn có thể lấy bộ này từ LEGO.com và các nhà bán lẻ uy tín khác tại đây:

LEGO.com Vương quốc Anh (£27,99)

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button