Lego Review

Mô hình LEGO Iron Man Figure (76206)

Khi nói đến Marvel , đặc biệt là ở dạng LEGO, tôi rất ham chơi và thường chớp lấy cơ hội để mua một bộ mà tôi thích. Bộ mà tôi sẽ xem xét hôm nay, LEGO Iron Man Hình (76206), là một bộ thậm chí chưa bao giờ lọt vào tầm ngắm của tôi, cho đến khi tôi thấy hai người bạn ( @boombrickz & @brickmcbricksworth ) xây dựng và đánh giá nó và tôi biết mình phải có nó cũng vậy!

Sau khi xem những hình ảnh chính thức của mô hình khi LEGO công bố bộ sản phẩm, tôi nghĩ nó trông rất kỳ quặc và không cân xứng ở một số chỗ, nhưng sau khi tự mình chế tạo nó và chụp ảnh cho bài đánh giá này, tôi đã thay đổi quan điểm ban đầu của mình, hãy đọc trước để tìm ra điều gì đã làm điều đó cho tôi.

Đánh giá review LEGO Iron Man Figure (76206)

LEGO giữ cho thiết kế hộp của họ nhất quán trong mọi chủ đề và các bộ Marvel cũng không ngoại lệ, mặc dù gần đây họ đã có bản nâng cấp, chủ yếu là để phù hợp với giai đoạn hiện tại của các bộ phim mà họ đang xem. Các bộ hiện có logo ‘ The Infinity Saga ‘ trên đó và hình ảnh của Thanos ở cả mặt trước và mặt sau, mặc dù ở dạng LEGO ngược lại.

Cả hai bên đều có hình Người Sắt tạo dáng ở nhiều tư thế khác nhau, phía trước là anh ấy đang lơ lửng trong khi nhắm mục tiêu, và phía sau là anh ấy đang bay trong không trung. Tác phẩm nghệ thuật rất đẹp mắt và trông thật ấn tượng, đặc biệt là khi có thêm các hiệu ứng nền.

Bên trong hộp chúng ta có bốn túi được đánh số, một tờ hướng dẫn sử dụng và một tờ nhãn dán. Là một bộ tương đối phải chăng ( £ 34,99 ), số lượng túi nhỏ có ý nghĩa và theo một cách nào đó khá mới mẻ, hãy xem phần nào của thiết kế đến từ chiếc túi nào cũng có ý nghĩa, thân, vài cánh tay, chân và đầu.

Sách hướng dẫn sử dụng khá giống nhau và có hình ảnh giống như mặt trước của hộp, nhưng có nhiều hình nền hơn.

Một tờ nhãn dán được bao gồm trong đó có tổng cộng 19 tờ , hầu hết là bản sao hoặc được phản chiếu.

Cá nhân tôi không thực sự bận tâm về các nhãn dán nữa vì trong các bộ LEGO ở mức giá này, bạn sẽ mong đợi chúng và việc áp dụng chúng thật dễ dàng sau ngần ấy năm xây dựng.

Giới thiệu LEGO Iron Man Figure (76206)

Sau khi bày các túi ra và mở từng túi một, chúng ta có cảm giác rằng sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành bộ sản phẩm, như tôi đã đề cập ở trên, bốn túi có vẻ như trống rỗng.

Túi một và hai trang điểm vùng háng, đùi , cẳng chân và bàn chân, đây là nơi chúng ta có được cảm giác tuyệt vời về quy mô của Hình Người Sắt này sẽ lớn đến mức nào. 

Chỉ riêng số lượng chi tiết ở phần chân đã là điên rồ đối với một bộ có 381 chi tiết. Nhãn dán đầu tiên cũng được áp dụng ở đây và chỉ bổ sung thêm một chút để biến nó thành Người Sắt và mặt cơ học của mọi thứ.

Túi ba tập trung vào phần thân mặc dù nó chưa hoàn thành cho đến túi thứ tư, để lại một khoảng trống cho viên gạch nhẹ LEGO ở giữa ngực của anh ấy. Tuy nhiên, lần này nhiều nhãn dán hơn được thêm vào trên tấm gian lận phía trên và phần bụng dưới.

Túi cuối cùng, bốn, thêm cánh tay, vai, đầu/mũ bảo hiểm và viên gạch nhẹ.

Mỗi cánh tay đều được thực hiện giống nhau, mặc dù được tráng gương và cả hai đều có nhãn dán trên các thành phần khiên hình tam giác, một lần nữa thể hiện các chi tiết từ bộ đồ Iron Man . Tôi thực sự không biết tại sao mỗi bàn tay chỉ có bốn ngón nhưng đối với tôi nó có vẻ kỳ quặc, việc thêm ngón thứ năm, ngón nhỏ, sẽ tốt hơn và có ý nghĩa hơn.

Sau khi bạn đã lắp tất cả các chi vào cơ thể, việc cuối cùng còn lại là lắp ráp tấm bảng kiểu UCS ( Ultimate Collector’s Series ) mà rất nhiều bộ LEGO Star Wars có. Nó bao gồm việc cẩn thận gắn miếng dán khổng lồ vào viên gạch nghiêng và đặt một miếng nhỏ hình chữ ‘L’ vào phía sau để nó đứng thẳng.

Của tôi hơi lệch tâm nhưng điều đó không làm tôi bận tâm vì tôi đã xây dựng tính năng này trực tiếp trên tài khoản Instagram của mình và thường tệ hơn nhiều khi áp dụng nhãn dán!

Vậy là bạn đã có nó, toàn bộ Mô hình LEGO Iron Man (76206) đã được chế tạo và sẵn sàng trưng bày.

Tôi thực sự thích thú với toàn bộ quá trình và có một số kỹ thuật thú vị được sử dụng trong quá trình xây dựng nó, bao gồm nhiều bộ phận SNOT ( đinh tán không ở trên cùng ) tạo nên gần như toàn bộ công trình.

Chiếc mũ bảo hiểm rất tuyệt vời và được in đầy đủ, rất may là không có khuyết điểm. Mỗi miếng đệm vai đều có thành phần giống như được sử dụng cho mũ bảo hiểm, chỉ là không được in lên.

Tôi đặc biệt thích việc đưa vào viên gạch nhẹ LEGO mặc dù nó không sáng lắm nhưng nó làm rất tốt việc thắp sáng Lò phản ứng hồ quang .

Thật tuyệt khi có được một nhân vật được xây bằng gạch có khớp nối đầy đủ, đặc biệt là trong hình dạng Iron Man, tôi chắc chắn là đội Iron Man nên điều này hoàn toàn hợp lý khi tôi có thể. Kích thước rất gợi nhớ đến búp bê Action Man và gợi lại rất nhiều kỷ niệm tuổi thơ. Tôi thích khi LEGO gợi lên những cảm giác và cảm xúc này, nó thực sự bổ sung thêm vào toàn bộ trải nghiệm, một công việc tuyệt vời khác LEGO !


Kết luận về LEGO Iron Man Figure (76206)

Nhìn chung, bộ này vừa thú vị khi xây dựng vừa để trưng bày, giấc mơ của người hâm mộ Marvel đã trở thành hiện thực khi cuối cùng cũng có một nhân vật hành động được xây bằng gạch!

Việc xây dựng không hề khó khăn hay tẻ nhạt nên ngay cả những người hâm mộ nhỏ tuổi nhất cũng có thể gặp khó khăn, mặc dù hộp ghi 9+. Tôi muốn nói 6+ giống như vậy hơn, như Brick Post Jr (Con trai tôi) đã trình bày rất nhiều quan tâm sau đó và thậm chí còn tự mình thực hiện hành động sau khi tháo dỡ một trong những cánh tay của Iron Man.

Khả năng khớp nối thật đáng kinh ngạc và cho phép bạn đặt anh ấy ở nhiều tư thế khác nhau, bao gồm một vài cảnh hành động. Kiểm tra bộ sưu tập nhỏ của chúng tôi dưới đây.

Việc bao gồm tấm bảng phong cách UCS là một điểm nhấn rất hay và LEGO nên làm thường xuyên hơn.

Tôi thực sự giới thiệu bộ này cho bất kỳ và tất cả người hâm mộ Marvel , nó thực sự là một món đồ trưng bày và một món đồ sẽ phù hợp ngay bên cạnh LEGO Infinity Gauntlet (76191) !

Một số hình ảnh về LEGO Iron Man Figure (76206)

Hãy xem người bạn Martin của chúng tôi (@boombrickz) và video đánh giá của anh ấy về cả bộ này và bản dựng thay thế, Iron Man Bust BY Ransom_Fern !


Cảm ơn bạn đã ghé qua và đọc ( hoặc nghe ) bài đánh giá của chúng tôi, chúng tôi thực sự đánh giá cao thời gian của bạn. Vui lòng đánh dấu trang web vì chúng tôi cũng chia sẻ những tin tức mới nhất về LEGO .

Cho đến lần sau, hãy tiếp tục Bricking!


Phòng trưng bày:

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button