Lego Review

Mô hình LEGO Speed Champions Aston Martin DB5 007 (76911)

LEGO Speed ​​Champions là một chủ đề mà tôi hiếm khi mua, không phải vì chúng tệ, không phải vậy, đơn giản là tôi không thích ô tô. Điều đó đang được nói đến, có một số trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như Lamborghini Countach, bất kỳ chiếc xe phong cách American Muscle nào, và bài đánh giá hôm nay, Aston Martin DB5 (76911) được lấy thẳng ra khỏi phim James Bond !

Là người Anh, nhiều người mong đợi tôi và mọi người khác ở Anh sẽ thích James Bond vì bản thân anh ấy cũng đã trải qua thời kỳ tàn lụi. Điều này cũng không xảy ra, bạn hiếm khi thấy tôi xem phim 007 vì tôi không thích chúng. Tôi biết đủ để giúp tôi vượt qua, chẳng hạn như những cảnh tượng mang tính biểu tượng, những câu trích dẫn, đồ uống yêu thích của anh ấy và tất nhiên là những chiếc ô tô.

Đây là lý do chính khiến tôi chọn bộ LEGO Speed ​​Champions mới , nó là một chiếc xe Bond cổ điển, vì vậy, không cần phải làm gì thêm, tôi sẽ bắt đầu đánh giá.

Mô hình LEGO Speed Champions Aston Martin DB5 007 (76911)

Mặt trước của hộp trông rất hấp dẫn và có hình chiếc Aston Martin DB5 xây bằng gạch đang chạy dọc theo con đường đất cạnh một tòa nhà, tung bụi tung lên khi Bond lao ra khỏi một góc nhọn. Bạn có thể thấy logo Aston Martin ở góc trên bên phải và logo 007 bên dưới. Ngoài ra ở mặt trước còn có các thông tin chi tiết về bộ gồm tên, số bộ (76911) và tuổi xây dựng phù hợp (8+) .

Lật hộp lại và bạn sẽ thấy một bức ảnh thật của chiếc Aston Martin DB5 được làm bằng gạch cùng với bức ảnh của chiếc xe ngoài đời thực. Như tôi đã đề cập ở trên, tôi không phải là một người đam mê xe hơi, nhưng khi nói đến những chiếc ô tô cổ điển này, tôi rất mê chúng, chính những hình dáng và đường cong độc đáo đã thực sự thu hút tôi.

Là một bộ tương đối nhỏ với số lượng 298 chiếc , bạn chỉ nhận được hai túi được đánh số bên trong, cùng với tờ nhãn dán và hướng dẫn sử dụng. Như bạn có thể thấy trong bức ảnh phía trên, sách hướng dẫn này có phong cách ‘ không rườm rà ‘, tôi thực sự thích cách tiếp cận ‘ ít hơn là nhiều hơn ‘.

Tờ nhãn dán chứa đầy các thiết kế và biển số xe màu xám, hầu hết là các tấm màu xám với một số chi tiết nhỏ trên đó, chẳng hạn như lỗ thông hơi hoặc logo DB5 . Khi ở trên xe, chúng thực sự trông giống một bộ phận và mặc dù chi tiết nhỏ nhưng nó bổ sung rất nhiều vào tổng thể của chiếc xe.

Về phần xây dựng của bài đánh giá và như mọi khi với các nhóm nhỏ hơn, tôi xây dựng chúng trực tiếp vào thứ Tư hàng tuần trên kênh Instagram của chúng tôi (@thebrickpost) . Vui lòng theo dõi và theo dõi chúng tôi, điều đó thật thú vị và tôi có thể trò chuyện với bạn trong khi xây dựng.

Giới thiệu LEGO Speed Champions Aston Martin DB5 007 (76911)

Mở hộp và đặt một túi vào khay xây dựng nhỏ của tôi đánh dấu sự bắt đầu của hành trình xây dựng bộ LEGO và âm thanh mà tôi yêu thích, đặc biệt là tất cả các viên gạch và mảnh vỡ đập vào bàn.

Trước hết, hướng dẫn sẽ yêu cầu bạn xây dựng Mô hình nhỏ James Bond, chúng tôi sẽ thực hiện việc này nhưng chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết hơn về điều đó sau trong phần đánh giá.

Tiếp nối các bộ LEGO Speed ​​Champions trước đây , chiếc xe này lại rộng 8 đinh tán, điều mà tất cả chúng ta đều yêu thích trong vài năm qua. Nó cho phép tạo ra sản phẩm cuối cùng thực tế hơn và quan trọng hơn là lắp vừa hai Nhân vật nhỏ bên trong.

Túi thứ nhất bắt đầu từ phần đế và phần hoàn thiện ở phần sau xe, hoàn chỉnh với những đường cong màu xám mang tính biểu tượng của Aston Martin . Tại đây, bạn thêm nhiều nhãn dán đầu tiên, logo DB5 nhỏ dọc theo mỗi bên, logo Aston Martin ở cốp xe và biển số xe. Ngoài ra còn có các bộ phận được in đi kèm, đèn hậu, lưới tản nhiệt phía trước và đèn trước rất nhỏ, bạn sẽ thấy trong túi 2.

Điều đáng ngạc nhiên là có khá nhiều chi tiết mạ crôm màu bạc, bao gồm các đường cong và gạch 1×1. Mỗi biển số xe bổ sung cũng có một ô, giúp bạn có khá nhiều lựa chọn phụ tùng ở cuối, nếu bạn chọn không dán thêm nhãn dán.

Túi 2 làm phần đầu xe và hoàn thiện cả bộ. Cấu tạo mặt trước và bổ sung thêm một khối các bộ phận có phần giống động cơ, nó còn có bộ phận hút gió lộ ra trên nắp ca-pô tạo nên vẻ ngoài ngầu mắt.

Hình dạng mang tính biểu tượng được thể hiện rất rõ ở đây dưới dạng LEGO và trông thực sự ấn tượng, bạn thực sự có thể thấy các nhà thiết kế đã tạo ra một chiếc xe trông tuyệt vời như thế nào với kích thước chỉ bằng một phần nhỏ so với kích thước thực tế của nó.

Sử dụng các miếng cong 1×2 và 1×4 chạy dọc theo mỗi bên xe là một sự lựa chọn tuyệt vời về bộ phận và thu hút sự chú ý vào phần mui nằm hơi hướng vào trong thân xe rộng 8 thanh. Phần mái đặc biệt mát mẻ vì nó là một khuôn và chi tiết in hoàn toàn mới. Đôi khi cần có một khuôn mới và đây là cách hoàn toàn hiệu quả!

Điểm hấp dẫn duy nhất có với toàn bộ cấu trúc là sức mạnh ly hợp của mái nhà với thân xe. Nó được kết nối chỉ bằng hai đinh tán ở phía sau mái nhà, điều này không đủ và liên tục bong ra với hiệu suất nhỏ hơn.

Bên trong xe có một không gian khá rộng rãi, đáng ngạc nhiên là có hai ghế ở phía trước và một ghế nhỏ hơn ở phía sau, đủ cho Bond và 3 khách. Bảng điều khiển cũng có một số chi tiết hoàn thiện, bao gồm vô lăng, cần số và lỗ thông hơi ( có thể là radio/loa ).

Nói về các nhân vật nhỏ, có một nhân vật bao gồm chính James Bond và nhiều nhân vật khác ở bên dưới.


Mô hình Minifigures bên trong LEGO Speed Champions Aston Martin DB5 007 (76911)

Minifigure này là James Bond duy nhất hiện đang tồn tại, nó hoàn toàn độc quyền và có lẽ là lý do chính để chọn bộ Speed ​​Champions đặc biệt này. Đừng hiểu sai ý tôi, Aston Martin DB5 là một chiếc xe tuyệt vời và LEGO đã chế tạo nó rất thú vị, trông nó sẽ trông rất tuyệt khi được trưng bày vào Thứ Bảy, nhưng James Bond Minifigure đã làm nên điều đó.

Bond trông rất bảnh bao trong bộ đồ Tux in độc quyền , kèm theo chiếc nơ. Không rõ Minifigure này đại diện cho Bond nào nhưng điều đó không thành vấn đề một chút nào, cuối cùng chúng ta cũng có một Minifigure dựa trên Spy nổi tiếng hơn thế giới !

Đáng buồn thay, anh ấy không có khuôn mặt thay thế nhưng điều đó hoàn toàn ổn với tôi, khuôn mặt mà chúng tôi nhận được hơi vô cảm nhưng chúng tôi sẽ không chống lại anh ấy.

Sự lựa chọn phụ kiện của anh ấy hơi kỳ lạ, trừ khi anh ấy sử dụng phụ kiện đó trong tiểu thuyết. Các nhà thiết kế LEGO đã quyết định tặng anh một chiếc Cờ lê, một công cụ hay vũ khí tuyệt vời nhưng nó không phải là một khẩu súng, James Bond luôn mang theo một khẩu súng. Có một cách giải quyết là sẽ có một mảnh súng không gian còn sót lại sau khi chiếc xe hoàn thiện, nhờ vào cách ống xả đôi gắn vào gầm xe. Đơn giản chỉ cần lấy khẩu súng dự phòng và nhét nó vào tay Bond, này!


Kết luận:

Nhìn chung, bộ LEGO Speed ​​Champions Aston Martin DB5 (76911) rất được khuyến khích, không chỉ dành cho những người hâm mộ Bond hay Speed ​​Champions mà còn đối với những người như tôi, những người đánh giá cao những chiếc xe cổ điển và phong cách của chúng.

Việc xây dựng rất thú vị, mặc dù rất xám, các nhãn dán không gây nhiều rắc rối và các chi tiết rất tuyệt vời, tạo nên một chiếc xe đẹp mắt và một chiếc xe sẽ phù hợp khi trưng bày.

Bản thân Bond là người hoàn hảo cho hình dạng Minifigure và hoàn thiện trong bộ tux của anh ấy. Anh ấy độc quyền cho bộ này và chỉ riêng điều đó thôi đã là lý do chính đáng để chọn bộ này. Việc thiết kế và in ấn được thực hiện tốt và mặc dù tinh tế nhưng thiết kế vẫn hoạt động tốt.

Với mức RRP mới cao hơn là £19,99 , đây vẫn là một mức giá tuyệt vời và rất xứng đáng với các bộ phận và Hình nhỏ. Nếu bạn đi mua sắm xung quanh, bạn có thể mua được sản phẩm này với mức giá cũ là £17,99.

Cảm ơn bạn đã đọc bài đánh giá này, chúng tôi thực sự đánh giá cao thời gian và sự hỗ trợ của bạn. Vui lòng đánh dấu chúng tôi và kiểm tra lại thường xuyên để biết tin tức và đánh giá LEGO mới . Tại sao không đi xuống bên dưới và để lại nhận xét cho chúng tôi về cách chúng tôi đã làm và suy nghĩ của bạn về bộ này, nếu bạn có. Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn!

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button