Lego Review

Mô hình LEGO Winter Village Collection Holiday Main Street (10308)

Việc mua và xây dựng bộ sưu tập LEGO Winter Village mới nhất hàng năm đã nhanh chóng trở thành một truyền thống trong gia đình The Brick Post . Khi nhìn thấy những hình ảnh chính thức của Holiday Main Street (10308), chúng tôi không mấy ấn tượng trước hai tòa nhà dường như chưa hoàn thiện của nó.

Mãi cho đến khi chúng tôi bước vào cửa hàng địa phương và nhìn thấy nó bằng nhựa, chúng tôi mới bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của nó. Có thể là do hộp trưng bày chứa nó, được bao quanh bởi các phiên bản phát hành năm trước, Câu lạc bộ Yêu tinh và Xe trượt tuyết của ông già Noel .

Các tòa nhà mở trở lại bây giờ trông không quá tệ và nhóm đã được trình bày theo cách để thể hiện tất cả các tính năng của nó, ngay cả các Nhân vật nhỏ cũng trông có vẻ ở vị trí tuyệt vời xung quanh phim trường.

Như bạn có thể đã tìm ra từ những đoạn mở đầu, chúng tôi yêu thích bộ này. Hãy tìm hiểu bên dưới những gì cấu thành nên công trình và xem xét kỹ hơn nội thất, xe điện đường phố, nhãn dán và tất nhiên là các Nhân vật nhỏ !

Thông tin chi tiết LEGO Winter Village Collection Holiday Main Street (10308)

  • Bộ số: 10308
  • Tên: Holiday Main Street
  • Bộ phận: 1514
  • Chủ đề: ICONS (18+)
  • RRP: £89,99 ($/€99,99)
  • Phát hành: tháng 10 năm 2022

Đánh giá review LEGO Winter Village Collection Holiday Main Street (10308)

Với nền đen trơn, biểu ngữ thông tin màu trắng và các chi tiết, chiếc hộp này là thiết kế Chào mừng người lớn 18+ điển hình của bạn . Phong cách này thực sự phù hợp với Bộ sưu tập Làng Mùa đông ở chỗ nó thể hiện rất tốt những bộ đồ có màu sắc rực rỡ, nó cũng mang lại cảm giác hơi Giáng sinh với những bông tuyết rơi xuống.

Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy 7 chiếc túi được đánh số, một tờ nhãn dán nhỏ bị kẹt, một chiếc đĩa rời và một phong bì bìa cứng lạ mắt. Tôi chưa bao giờ gặp một phong bì bên trong hộp, vì vậy đó là một trải nghiệm thú vị khi mở một phong bì ra và thấy 4 sách hướng dẫn sử dụng bên trong, tất cả đều phẳng và không có nếp nhăn (mặc dù nhìn vào bức ảnh bên dưới, chúng có vẻ hơi gợn sóng ).

Các nhãn dán là một trong những nhãn dán đẹp nhất mà tôi từng thấy, các thiết kế rất thú vị và thực sự nắm bắt được bản chất của Giáng sinh. Các bảng hiệu và bảng quảng cáo của cửa hàng là những thứ tôi yêu thích với tên và logo doanh nghiệp được tạo nên. Bạn thậm chí sẽ nhận thấy sự quay lại một bộ từ vài năm trước, Ginger Bread House . Hình dán này được treo một cách vui vẻ trên bức tường phía trên Cửa hàng Âm nhạc, bạn sẽ tìm hiểu thêm về điều đó ở phần sau của bài đánh giá.


Tòa nhà:

Túi đầu tiên giúp bạn bắt đầu xây dựng những gì tôi coi là công trình phụ, một đoạn tuyết nhỏ với cột đèn, hàng rào và một hộp thư nhỏ màu đỏ. Điều đó không có nghĩa là nó là một bản dựng kém chất lượng hoặc thiếu sót, khác xa với bản dựng này và những năm trước ( Chuyến thăm của ông già Noel ), việc đưa thêm một bờ tuyết vào đã trở thành tiêu chuẩn.

Street Tram là tuyến đường tiếp theo được xây dựng và đối với hầu hết người hâm mộ, đây là điểm thu hút chính của bộ phim. Đã khá lâu rồi xe điện không được xây bằng gạch nên khi những hình ảnh chính thức được tung ra, người hâm mộ đã phát cuồng vì nó. Cá nhân tôi nghĩ rằng các tòa nhà ngang bằng với Xe điện và chỉ bổ sung thêm nhiều vào bộ nếu không muốn nói là nhiều hơn, dù sao thì chúng ta cũng sẽ đến các tòa nhà đúng hạn.

 

Street Tram trông rất giống một chiếc xe điện truyền thống, đặc biệt nếu bạn dựa trên quan điểm của mình về chúng từ những bộ phim Giáng sinh từ những năm trước. Mặt trước có nửa dưới hơi cong, nơi treo một vòng hoa. Dọc theo hai bên, bạn sẽ thấy nhiều tán lá và biểu ngữ quảng cáo hơn ở hai bên, cả hai đều hiển thị các doanh nghiệp khác nhau, trên thực tế, chúng được lấy từ hai tòa nhà bao gồm Cửa hàng âm nhạc  Cửa hàng đồ chơi .

Bên trong xe điện có một băng ghế trung tâm nhỏ nhưng khá mát mẻ, tôi đặc biệt thích cách xây dựng nó mặc dù nó chỉ là một số ít gạch và mảnh ghép.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản ngoài đời thực thì chúng tôi sẽ nói rằng nó giống nhất với Cáp treo San Francisco , tôi nghĩ bạn sẽ đồng ý rằng có nhiều điểm giống nhau. Cảm ơn Dave (@thebricksnapper) đã chỉ cho chúng tôi đi đúng hướng.

 

Hình ảnh từ Wikimedia Commons

Trên các tòa nhà, hay chính xác hơn là các mặt tiền, vì các tòa nhà đều có thiết kế mở phía sau để dễ dàng chơi. Cá nhân tôi thực sự thích cả Cửa hàng âm nhạc và Cửa hàng đồ chơi , tôi thực sự sẽ không thay đổi điều gì về chúng, chắc chắn những tòa nhà hoàn chỉnh sẽ tốt hơn nhưng đảm bảo mức giá cao hơn, có lẽ một tòa nhà khép kín sẽ tốt hơn, nhưng thành thật mà nói thì tôi thích sự có mặt của hai cửa hàng được hỗ trợ mở.

Bên trong cả hai tòa nhà, bạn sẽ tìm thấy một căn hộ phía trên mỗi cửa hàng, phía trên Cửa hàng Âm nhạc có nhà bếp và khu vực ăn uống chứa đầy cốc và bánh quy, lò nướng và tủ đựng chén. Phía trên Cửa hàng đồ chơi là chiếc giường, tủ đầu giường và cây thông Noel với những món quà bên dưới.

Có vẻ như hai mặt tiền lẽ ra phải là một chỉ để tạo nên một khu vực sinh hoạt hoàn chỉnh, nhưng chúng là những tòa nhà riêng biệt nên không thể, đây là không gian duy nhất ở đây.

Cả hai cửa hàng đều có đầy đủ hàng, một cây đàn guitar và violin có thể được trưng bày trong cửa sổ Cửa hàng âm nhạc, phía sau là một bộ trống rất đơn giản nhưng đầy sáng tạo. Cạnh cửa là máy tính tiền và thêm nơ và phụ kiện dành cho người mua nhạc. Có một số công trình xây dựng nhỏ thực sự đáng yêu trong Cửa hàng đồ chơi, xe lửa và robot rất tuyệt vời và vượt qua giới hạn về mức độ nhỏ mà bạn có thể xây dựng mà vẫn cho biết thứ gì đó được cho là gì.

 

Tôi đang nghĩ đến ý tưởng bằng cách nào đó nối những tòa nhà này lại với nhau thông qua bản lề, để tạo ra khối lỗ hổng đáng sợ. Liệu tôi có sẵn sàng làm việc đó hay không lại là một câu hỏi khác. 

Tất nhiên có rất nhiều nhân vật làm cho bộ này trở nên sống động, hãy xem chúng bên dưới.

Minifigures LEGO Winter Village Collection Holiday Main Street (10308)

Các nhân vật nhỏ bổ sung rất nhiều thứ vào một bộ, tôi không chỉ quan tâm đến giá trị, sự đa dạng của các bộ phận và hình in tạo nên một số sự kết hợp thú vị và vui nhộn. Lấy sáu nhân vật có trong bộ này, bạn có một tài xế xe điện, hai chủ cửa hàng và ba người mua hàng.

Sự đa dạng về kiểu dáng rất đẹp mắt, những chiếc áo liền quần đặc biệt thu hút sự quan tâm của tôi vì chúng rất phù hợp với bộ đồ, bạn thực sự có cảm giác rằng họ thích mặc những chiếc áo liền quần Giáng sinh . Những điều này chắc chắn sẽ bị chèn ép cho các MOC trong tương lai và #SigfigScene ‘s

Hai trong số những người mua sắm đã bận rộn sau một ngày mua sắm Giáng sinh vất vả. Đây là một ý tưởng thực sự đơn giản nhưng thú vị, bổ sung thêm một câu chuyện nhỏ cho các nhân vật. Cậu bé đang chạy đi đăng bài sau này cho ông già Noel , tài xế xe điện đang vận hành tốt xe điện và các chủ cửa hàng rất vui sau khi bán được vài chiếc.

Tạo ra một khung cảnh nhộn nhịp với các nhân vật nhỏ, xe điện và các tòa nhà rất thỏa mãn, tạo dáng cho mỗi nhân vật trong tư thế đi bộ hoặc trò chuyện với nhau thực sự là những gì các bộ Bộ sưu tập làng mùa đông này hướng tới, đừng ngại chơi và thưởng thức. thiết lập các kịch bản khác nhau!


Suy nghĩ cuối cùng:

Nhìn chung, bộ sản phẩm này rất tuyệt vời và đáng để mua, mức giá cũng rất tốt ở mức £89,99 , điều này phù hợp với những năm trước.

Xe điện là một sự bổ sung đáng yêu, được cân nhắc kỹ lưỡng và được nhiều người trong cộng đồng LEGO chào đón . Nó phù hợp với đường ray LEGO Train tiêu chuẩn , đây cũng là một phần thưởng nhỏ. Nếu bạn thích tàu có động cơ thì bạn thật may mắn, hướng dẫn cũng chỉ cho bạn cách di chuyển nó, mặc dù bạn sẽ cần tự mình tìm nguồn động cơ và các bộ phận khác cần thiết.

Mỗi tòa nhà đều có phong cách riêng, bổ sung thêm màu sắc và diện mạo mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây từ LEGO , chẳng hạn như ống thoát nước đơn giản nhưng rất hiệu quả chạy dọc bên hông Cửa hàng âm nhạc là một chi tiết tuyệt vời.

Tất cả các nhân vật nhỏ đều tuyệt vời và có phong cách độc đáo của riêng chúng, một lần nữa, áo liền quần Giáng sinh là bộ phận yêu thích của tôi. Trình điều khiển xe điện có phần thân trước đây chỉ có trong bộ Ngọn hải đăng có động cơ được phát hành gần đây , vì vậy đó cũng là một phần thưởng nhỏ tuyệt vời.

Nhìn chung, một bộ lễ hội thú vị ghi lại sự hối hả và nhộn nhịp dẫn đến Giáng sinh.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đánh giá này, chúng tôi thực sự đánh giá cao thời gian và sự hỗ trợ của bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về bộ sản phẩm này, nếu bạn có nó hoặc hy vọng sớm nhận được nó, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn!

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button