Lego Review

Mô hình LEGO Creator Vespa (40517)

Gần đây, chúng tôi đã có cơ hội chế tạo và đánh giá LEGO Vespa 125 (10298) quy mô lớn hơn, với tư cách là một phần trưng bày hoạt động cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên, nó bắt đầu hỏng khi ‘chơi’ dẫn đến số điểm nhận được thấp hơn.

Để đi kèm với nó, chúng tôi biết rằng cần có LEGO Creator Vespa (40517) nhỏ hơn , vì vậy, chúng tôi đã đến Cửa hàng LEGO địa phương (Southampton) để mua nó, tất nhiên là cùng với những thứ khác.

Đánh giá review LEGO Creator Vespa (40517)

Những bộ LEGO Creator này thường chỉ có kích thước nhỏ và đối với tôi điều đó không sao cả, tôi đã bỏ qua LEGO Taxi và Tuk Tuk vì cả hai đều không ở quy mô Minifigure, chỉ ở dưới hoặc vừa trên, khiến chúng trở thành một lựa chọn khó khăn để có được hay không.

LEGO Creator Vespa (40517) tất nhiên là quá lớn đối với các nhân vật nhỏ nhưng điều đó không sao vì nó lớn hơn đáng kể so với chúng, khiến tôi dễ dàng quyết định lấy nó hơn.

Chiếc hộp được bao phủ từ đầu đến chân bằng đồ họa và có nền Ý được tạo hình phần nào, có một vài tông màu vàng nhưng thực sự làm cho chiếc Vespa màu đỏ trở nên nổi bật!

Ở mặt sau, chúng ta thấy chiếc Vespa ở một góc độ khác cũng như hậu cảnh là một khu vực hẻo lánh hơn của Ý.

Một tờ nhãn dán nhỏ và Sách hướng dẫn sử dụng được tặng kèm trong hộp cùng với hai túi không đánh số. Bạn sẽ thấy ba nhãn dán có một số chi tiết bổ sung cho Vespa chẳng hạn như biển số xe có dòng chữ ‘ Vespa 1946 ‘, Năm chiếc Vespa ra đời.

Giới thiệu LEGO Creator Vespa (40517)

Nó gần giống như việc thiết lập ‘một khi bạn bắt đầu, bạn gần như đã hoàn tất’ vì bộ này quá nhỏ, nhưng có một số kỹ thuật thú vị trong quá trình thực hiện sẽ thu hút một chút hứng thú. Xây dựng cả hai nửa riêng biệt và kết nối chúng ở cuối để hoàn thành bộ sản phẩm.

Hãy lắp một số phần SNOT (đinh tán không ở trên cùng) và bạn sẽ có một chiếc xe tay ga Vespa siêu nhỏ trông khá đẹp mắt !

Điều thực sự thu hút tôi về toàn bộ công trình là cách họ thiết kế và chế tạo phần tấm chắn cong phía trước và mui xe. Nó hoạt động cực kỳ tốt và các nhà thiết kế đã thực hiện rất tốt việc tái tạo lại một phần mang tính biểu tượng như vậy của chiếc Vespa .

Chủ yếu sử dụng các tấm và gạch cong để đạt được hiệu ứng mong muốn và việc đưa vào nhãn dán Vespa thực sự đã tạo nên sự khác biệt nhỏ này. Việc xây dựng hai tấm/giếng để chân và cách chúng kẹp vào hai điểm riêng biệt rất thú vị và một lần nữa chỉ làm tăng thêm vẻ ngoài tổng thể!

Không có bất kỳ hệ thống treo nào được đề cập đến, điều này thật đáng tiếc, nhưng những phần xung quanh cả hai bánh xe đã tạo ấn tượng về nó.


Kết luận về LEGO Creator Vespa (40517)

Nhìn chung, bản dựng rất tuyệt vời và chúng tôi rất đáng để bạn sở hữu, đặc biệt nếu bạn yêu thích Vespa !

RRP có giá rất phải chăng và cuối cùng là thứ đã thu hút tôi đến với bộ sản phẩm này ngay từ đầu, với mức giá £8,99, bạn không thể sai được.

Là một công trình nhỏ nên không mất nhiều thời gian như vậy, tôi mất khoảng nửa giờ để phát video trực tiếp.


Cảm ơn bạn đã đọc bài đánh giá rất ngắn nhưng ngọt ngào này về LEGO Creator Vespa (40517) , chúng tôi thực sự đánh giá cao điều đó!

Xin vui lòng cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó dưới đây thông qua các ý kiến.


Một số hình ảnh về sản phẩm LEGO Creator Vespa (40517)

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button