Lego Review

Mô hình LEGO DreamZzz Mrs Castillo’s Turtle Van (71456) Review

Chủ đề LEGO DreamZzz ra mắt vào tháng 8 đã cung cấp khá nhiều bộ thú vị. Trước đây chúng ta đã xem qua bộ Robot Mateo & Z-Blob và hôm nay chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về Xe Van Rùa của bà Castillo.

Tôi đã mua bộ này với giá €30, tuy nhiên Giá bán lẻ đề xuất là €47,99/£42,99. Bộ sản phẩm bao gồm 434 miếng.

Trong hộp chúng ta tìm thấy 5 chiếc túi được đánh số, một tờ nhãn dán và một tập sách nhỏ. Việc xây dựng xe van cơ bản thực sự rất đơn giản. Có một số tòa nhà SNOT nhưng ngoài ra không có kỹ thuật phức tạp nào. Vì vậy, đây là bộ phù hợp cho trẻ em đã quen với việc chế tạo xe LEGO, độ tuổi từ 7 tuổi trở lên có thể hơi thận trọng. Các biến thể xây dựng bổ sung có thể là phức tạp nhất để xây dựng đối với trẻ nhỏ. Bộ này sử dụng một số nhãn dán nhưng không quá phụ thuộc vào chúng. Tôi cũng thực sự thích thiết kế đồ họa của chúng, đặc biệt là ‘con rùa taco’.

Bộ này chứa một số phần thú vị. Một số bản in và màu lại và một số ít hơn mức phổ biến như trong hình. Ngoài ra, cách phối màu trắng và xanh cát luôn hữu ích để có thêm một số bộ phận.

Tôi yêu các nhân vật nhỏ của DreamZzz. Tuy nhiên có một số sai sót nhỏ với những điều này. Trước hết, các nhân vật cơ bản không có sự đa dạng trong ‘trang phục in’. Có một số khác biệt nhỏ về các phụ kiện như áo choàng vải, thắt lưng tiện ích, ba lô hơi khác nhau tùy theo mức giá của một bộ. Grimspawn có một phần cơ thể không in được khiến nó kém thú vị hơn những sinh vật ác mộng khác. Z-Blob có mặt trong hầu hết mọi bộ DreamZzz nên nếu bạn có được một cặp từ đợt này thì bạn sẽ sớm có một đội quân. Tuy nhiên, nếu đây là bộ DreamZzz duy nhất mà bạn muốn mua thì bạn đang thiếu Izzie, một trong những bộ tôi yêu thích nhất và tôi sẽ thích cô ấy hơn Zoey. Vì vậy, không có con số 10 hoàn hảo nhưng những con số vẫn thực sự tốt!

Vì vậy, đầu tiên chúng ta hoàn thiện phiên bản bassic của chiếc van. Điều này sẽ phù hợp với bất kỳ Thành phố LEGO ( AFOL ) nào và có thể hoạt động như một xe tải bán đồ ăn, xe chở người lướt sóng hoặc những thứ tương tự. Tuy nhiên, bên trong xe khá trống trải, điều này hơi đáng tiếc.

Sau phiên bản cơ bản của xe van, chúng ta có một sự lựa chọn. Chúng ta có thể làm theo 2 hướng dẫn khác nhau để sửa đổi chiếc xe van thành xe rùa thực sự. Mình rất thích tính năng này ở tất cả các bộ DreamZzz, kích thích xây dựng, sáng tạo và vui chơi. Hơn nữa, các bộ này còn có một số nhãn dán bổ sung có thể được sử dụng để cá nhân hóa hơn nữa công trình của bạn.

Đầu tiên chúng ta có tùy chọn cho một con rùa ‘đi bộ’ (không may là chân không cử động được). Rùa được thúc đẩy bởi một con rùa nên có thể gọi đây là phiên bản thân thiện nhất.

Tùy chọn thứ hai cực đoan hơn một chút. Con mèo xương rồng bị gai và bay xung quanh. Rùa được thúc đẩy bằng ớt nên món này cay hơn một chút nhé!

Xem xét tất cả những điều trên, tôi nghĩ đây là một bộ tốt. Có một số chỗ cần cải thiện và RRP trị giá €47,99 là hơi quá cao so với những gì bạn nhận được theo quan điểm của tôi. Dù thế nào đi nữa, chiếc xe van lẽ ra phải có nhiều nội thất hơn hoặc giá thấp hơn để xứng đáng với số tiền bỏ ra. Tuy nhiên, nó không quá kinh khủng như một số bộ khác như Peter Pan diorama gần đây. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một món hời, tôi chắc chắn khuyên bạn nên mua cái này cho chính mình!

Đây là những suy nghĩ của tôi về bộ này, bạn nghĩ sao? Bạn đã xây dựng bộ này chưa? Bạn có dự định lấy nó hay không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến.

Bởi Nguoichoilego.com

Nguyễn Danh Huy Vũ

Tôi là admin Nguyễn Danh Huy Vũ - người đứng sau trang web nguoichoilego.com. Tôi rất hân hạnh được là một phần của cộng đồng yêu thích Lego và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Tôi đã dành nhiều năm trong lĩnh vực này, đắm chìm vào thế giới đầy sáng tạo và phong phú của Lego. Kinh nghiệm chơi và sưu tập Lego đã giúp tôi hiểu sâu hơn về những giá trị vô cùng đặc biệt mà Lego mang lại cho trẻ em và người lớn. Lego không chỉ là một trò chơi xây dựng đơn giản, mà còn là công cụ giáo dục thú vị và hữu ích, khơi dậy sự sáng tạo và logic trong mỗi con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button